• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Có thể bạn chưa biết : Kem đánh răng có tác dụng trị mụn?

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Chanh có tính sát trùng, kháng khuẩn giúp loại bỏ những vi khuẩn có hại, nguyên nhân gây mụn đầu đen. Ngoài ra trong chanh còn chứa nhiều vitamin giúp làn da thêm săn chắc và khỏe mạnh.

Việc trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà bằng chanh đã được áp dụng từ rất lâu và có công hiệu rất tốt.

Cách thực hiện:

Bạn dùng chanh vắt lấy nước, trộn thêm vào đó 4 giọt tinh dầu hạnh nhân cùng với nữa muỗng glycerin. Sau đó bạn đắp hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen và chở khoảng 20 đến 30 phút rồi sửa sạch mặt bằng nước ấm. Cách này không những trị mụn đầu đen hiệu quả mà còn mang lại cho bạn một làn da thêm lán mịn, trắng sáng. Nên thực hiện một lần một tuần.

Tìm hiểu thêm : cách trị mụn trứng cá và mụn đầu đen hiệu quả.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top