• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Có phải rậm lông do tuổi dậy thì

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Đến lứa tuổi dậy thì việc mọc lông là chuyện tất yếu sẽ xảy ra. Nhưng với xu hướng làm đẹp hiện nay thì không sớm thì muộn bạn cũng sẽ xử lý đám “rừng rậm” đó. Vậy cách làm sạch lông nách như thế nào là hiệu quả? Cùng xem các chuyên gia nói gì nhé.

Khi đến độ tuổi dậy thì, hooc-môn trong cơ thể chúng ta thay đổi liên tục và lông mọc là một trong số nhiều biểu hiện của độ tuổi trưởng thành. Đối với phái yếu thì luôn trong tâm thế điệu đà với những bộ váy sát nách nên tẩy lông nách là mong muốn làm đẹp tự nhiên.


cách tẩy lông nách hiệu quả tại nhà từ trước tới nay luôn là giải pháp đầu tiên mà người ta nghĩ đến. Các bà, các mẹ ngày trước đều dùng cách này. Nếu thực hiện nó, bạn sẽ 1 tháng nhổ lại một lần nhưng cách này lại gây khó khăn nếu chính chủ nhân của mình nhổ. Chắc chắn là bạn sẽ thấy mỏi cổ. Bên cạnh đó, dụng cụ quá sắc, nhổ không đúng cách làm đau và chảy máu, đứt ngọn thường hay xảy ra. Hậu quả nách thâm đen, viêm nhiễm không phải là không có.

Xem thêm >>> tẩy lông nách bằng bơ

Đây cũng không phải là cách triệt lông vĩnh viễn nên bạn đừng nhầm tưởng nhé. Thời gian làm an toàn nhất là sau lúc tắm. Bởi lúc đó nách của bạn sẽ không tồn tại mồ hôi hay bụi bẩn làm viêm nhiễm nếu như có trường hợp bị thương xảy ra. Sau khi tắm xong thì vùng nách của bạn rất thông thoáng và sạch sẽ vì vậy, bạn có thể mạnh dạn thực hiện. Nhưng hiện tại có rất nhiều cách triệt lông hiệu quả bạn cũng không nên dùng cách này. Ví dụ như áp dụng phương pháp waxing. Với phương pháp này, bạn cũng có thể triệt lông nhanh chóng và hiệu quả chỉ có một nhược điểm là nó sẽ làm bạn hơi rát trong quá trình tẩy lông.


Như vậy, cách tẩy lông bằng nhíp bạn có thể làm được, tuy nhiên nó không được khuyến khích nhiều. Bởi nó sẽ làm vùng nách của bạn xấu xí đi đáng kể. Lựa chọn công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light Plus là được các chuyên gia đánh giá là sự thông minh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top