• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Có phương pháp nào tẩy nốt ruồi triệt để không

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Chào bệnh viện, được biết bên bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc có dịch vụ tẩy nốt ruồi được nhiều khách hàng sử dụng. Tôi muốn hỏi nếu tẩy hai nốt thì tẩy nốt ruồi ở thu cúc hết bao nhiêu tiền, có cần thực hiện đi thực hiện lại nhiều không?

Thu Hoài, 24 tuổi, Quốc Oai, Hà Nội

Trả lời:


Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@thucuchospital.vn. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:


Bệnh viện Thu Cúc tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn

Tẩy nốt ruồi ở thu cúc là một dịch vụ điều trị thẩm mỹ da đơn giản và không tốn kém nhiều chi phí. Để trả lời cho bạn câu hỏi: “Tẩy nốt ruồi hết bao nhiêu tiền” mời bạn qua 286 Thụy Khuê để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn cũng như xác định được hai nốt ruồi của bạn sẽ phải trả chi phí bao nhiêu. Tuy nhiên thông thường, bạn chỉ phải trả từ 100 – 300 nghìn đồng/ một nốt ruồi, đây là giá tương đối hợp lý đối với dịch vụ chất lượng và có thương hiệu lâu năm như tại bệnh viện Thu Cúc.

Với phương pháp tẩy nốt ruồi trên mặt, chúng tôi sử dụng công nghệ Laser CO2 là một công nghệ hiện đại vào bậc nhất đang được sử dụng tại bệnh viện hiện nay. Những bước sóng Laser siêu xung sẽ được truyền trực tiếp đến nốt ruồi của bạn khiến cho những chân nốt ruồi này không còn khả năng mọc lại và phát triển trên da bạn nữa. Bạn chỉ cần thực hiện một lần mà không phải làm đi làm lại nhiều lần khiến cho những nốt ruồi biến mất khỏi da bạn.

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành tư vấn và thăm khám miễn phí để các bác sĩ đưa ra cho bạn bước sóng phù hợp nhất với cơ địa và sắc tố da của bạn. Bạn cũng sẽ được bôi tê trước 30 phút thực hiện để không có bất cứ cảm giác đau đớn hay bỏng rát nào trong suốt quá trình chiếu laser ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm nhất. Một nốt ruồi để trị được sẽ mất của bạn khoảng 3 phút để có thể loại bỏ được hiệu quả cả cồi mụn và chân mụn. Kết thúc quá trình tẩy nốt ruồi ở thu cúc, bạn sẽ được chườm lạnh ngay tại vùng da vừa chiếu laser để vùng da này được ổn định và không có bất cứ tổn thương nào. Như vậy là bạn đã hoàn thành quá trình tẩy nốt ruồi rất nhanh chóng và đơn giản.

Hãy nhanh tay gọi điện đến bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí từ chúng tôi. Hoặc bạn có thể liên hệ tới số Hotline: 0906 252 466 hoặc tổng đài: 1900 5588 96 để được hỗ trợ.

Bác sĩ tư vấn
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc
 

Ads HMO

Ads HMO

Top