• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Có những cách nào phòng tránh viêm lộ tuyến tốt

baobinhtb

Lính mới
Thực tế bây giờ bác sĩ về lĩnh vực này vẫn chưa xác định được chính xác nguyên nhân vì đâu chị em gặp phải nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung. Nhưng mà dựa vào đặc điểm chung của chị em nhiễm bệnh này thì bác sĩ chuyên khoa chỉ ra lời khuyên để phòng ngừa loại bệnh này như sau đây :


Các phương pháp phòng bệnh viêm lộ tuyến

- Không được quan hệ nam nữ quá sớm: sinh hoạt tình dục quá sớm ở tuổi vị thành niên, khi một vài bộ phận sinh dục chưa phát triển hoàn thiện sẽ làm cho bạn gái có nguy cơ mắc phải viêm nhiễm lộ tuyến cao hơn người sinh hoạt tình dục muộn.

-Đừng nên sinh nở quá sớm: Cũng tương tự như tình huống hoạt động tình dục sớm, bạn nữ sinh nở quá sớm sẽ có nguy cơ bị nhiễm trùng lộ tuyến cao hơn không ít lần so với một vài bạn nữ sinh con khi đã thực sự trưởng thành.

- Không sinh con quá gần và sinh quá nhiều con: Bệnh nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung cũng liên tục diễn ra ở một vài chị em phụ nữ sinh nhiều con và sinh con dày. Điều này được trả lời là việc sinh nhiều con khiến cho bộ phận sinh sản gặp phải xuống cấp, nên dễ mắc phải bệnh phụ khoa hơn.

- Không sinh hoạt nam nữ quá thô bạo: sinh hoạt tình dục thô bạo, tần suất quan hệ nam nữ quá nhiều khiến âm hộ bị tổn thương cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

- Không sinh hoạt nam nữ trong ngày hành kinh: Trong những ngày hành kinh cổ tử cung của bạn sẽ phải mở rộng hơn để máu kinh lưu thông dễ dàng. Tại vậy nếu như bạn hoạt động tình dục trong một số ngày này thì sẽ có khả năng nhiễm phải một vài bệnh phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, nhiễm trùng cổ tử cung, viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung rất cao.

- Có lối sống lành mạnh: Để ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung con gái cần làm một lối sống lành mạnh và phù hợp như ngủ đủ giấc, đi ngủ sớm, thường xuyên tập luyện thể thao để cải thiện tính mệnh, không sử dụng một số chất kích thích gây hại như cà phê, thuốc lá, rượu, bia, đồ uống có ga, cồn…

- Chế độ dinh dưỡng tốt: Chế độ dinh dưỡng cũng giúp con gái phòng ngừa nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung, theo đó bạn nữ nên gia tăng một vài loại rau xanh, hoa quả tươi trong các bữa ăn hàng ngày, hạn chế ăn đồ ăn nhanh, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ.

- Giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ: Việc mắc một vài bệnh như viêm nhiễm bộ phận sinh dục, viêm nhiễm cổ tử cung… cũng có khả năng di chứng gây viêm nhiễm lộ tuyến. Tại vậy để phòng chống bệnh viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung bạn gái cần phải giữ vệ sinh cá nhân sạch có thể như thay quần lót thường xuyên, rửa cô bé mỗi ngày 2 lần, thay băng vệ sinh sau mỗi 4 tiếng… .

Trên là một số phương pháp phòng ngừa bệnh nhiễm lộ tuyến cổ tử cung. Nếu còn điều gì chưa rõ các bạn có thể đến trực tiếp phòng khám Thiên Tâm ở địa chỉ 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội hay gọi vào số điện thoại 01666 06 5566- 01666 06 5588 để được phòng khám tư vấn nhé.

Xem thêm: kham phu khoa o dau
 

Ads HMO

Ads HMO

Top