• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Có nên nâng mũi S line không mọi người

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Em tên là Ngô Thùy Linh, 20 tuổi. Em có chiếc mũi rất thấp và hơi ngắn, xin bác sĩ cho em hỏi tình trạng mũi của em như vậy thì có nên nâng mũi S line không ạ?
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thu Cúc Sài Gòn. Với câu hỏi có nên nâng mũi S line không của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Nâng mũi S line cho bạn vẻ đẹp đầy hiện đại

Nâng mũi S line là một tiểu phẫu bắt nguồn từ Hàn Quốc, giúp khắc phục các khuyết điểm ở mũi như tình trạng mũi thấp và ngắn… Nên phương pháp này là phù hợp với bạn.
Không giống như các phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi hiện đại nhất hiện nay. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách bóc tách sụn tự thân từ sụn tai, sụn sườn… sau đó cấy ghép kết hợp với sụn nhân tạo cao cấp hình chữ S giúp cho dáng mũi không những trở nên thanh thoát hơn mà còn rất mềm mại.

Quá trình cấy ghép sẽ được thực hiện thông qua một vết mổ nhỏ bên trong lỗ mũi. Trong đó sụn nhân tạo sẽ được dùng để nâng sống mũi còn sụn tự thân sẽ được các bác sĩ khéo léo cấy ghép vào đầu mũi. Đảm bảo dáng mũi sau nâng sẽ đẹp một cách hoàn hảo, mang đến cho bạn sự hài lòng.

Hiện nay, tại Thu Cúc có 2 phương pháp nâng mũi S line đó là nâng mũi S line cơ bản và nâng mũi S line cấu trúc. Trong đó phương pháp nâng mũi S line cấu trúc tối ưu hơn cả. Bởi ở nâng mũi S line cấu trúc, các bác sĩ sẽ giúp tái tạo toàn bộ cấu trúc mũi một cách toàn diện hơn.
Tùy vào tình trạng mũi tự nhiên của bạn mà khi đến Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn rất kỹ lưỡng giúp cho bạn yên tâm hơn. Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi giúp ích được nhiều cho câu hỏi có nên nâng mũi S line không của bạn. Thu Cúc mở cửa tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh được phục vụ làm đẹp cho bạn.
Nguồn: Có nên nâng mũi S line không
 

Ads HMO

Ads HMO

Top