• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Có nên dùng máy lọc nước Geyser Ecotar hay không

ledinh121189

Lính mới
Những thiết bị lọc nước trên thị trường chỉ có thể lọc được các nguồn nước máy, đã qua sẵn một lần xử lý, vẫn khiến bạn không yên tâm. Giờ đây sản phẩm Máy lọc nước Nano Geyser sẽ giúp bạn yên tâm tuyệt đối. Bởi sản phẩm này sẽ giúp bạn xử lý tốt từ nguồn nước máy, đến cả nước ao, nước giếng hay nước sông hồ.


Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4​

Khác với những sản phẩm lọc nước cùng loại trên thị trường, Máy lọc nước Nano Geyser chính hãng là một sản phẩm có chất lượng vượt trội, sản phẩm công nghệ Liên Bang Nga và dành cho thị trường Việt Nam. Thông thường những thiết bị nhập khẩu chính hãng khác gây ấn tượng cho bạn bởi động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, nhưng lại không thể giúp lọc tốt những nguồn nước giếng khoan hay nước mưa ở nông thôn. Còn với dòng máy Ecotar của Geyser, nó sẽ giúp bạn lọc tốt mọi nguồn nước từ thành thị đến nông thôn khi sử dụng trong sinh hoạt. Tất cả nhờ vào hệ thống lõi lọc công nghệ cao được các nhà nghiên cứu của Geyser thiết kế dựa trên nghiên cứu về nguồn nước ở nước ta. Cũng nhờ vào đó mà dòng máy này xử lý được nguồn nước tốt hơn bất cứ dòng sản phẩm nào trên thị trường hiện nay. 2 sản phẩm đứng đầu trong dòng sản phẩm Ecotar chính là và Nano Geyser Ecotar 4. Sự khác nhau cơ bản giữa 2 dòng sản phẩm này chính là Nano Geyser Ecotar 4 sẽ có 4 lõi lọc còn Nano Geyser Ecotar 3 sẽ có 3 lõi lọc.

Tuy vậy, chất lượng nguồn nước sau khi được xử lý từ 2 máy lọc nước đó không hề thua kém nhau. Mọi chất bẩn, tạp chất và chất độc hại, gây bệnh cho cơ thể sẽ được sản phẩm này xử lý hoàn toàn. Nhờ vậy nước sẽ có được độ tinh khiết và an toàn tuyệt đối. Và tất nhiên là cũng giống như và Nano Geyser Ecotar 4 những thiết bị lọc nước khác cùng đến từ Geyser, bạn có thể có thể sử dụng nước trực tiếp trực tiếp từ vòi và không cần phải lo lắng. Vì với công nghệ khử khuẩn bác nằm trong lõi lọc khử khuẩn sẽ giúp ngăn chặn các vi khuẩn tái xâm nhập, gây hại cho nguồn nước sau khi đã được xử lý.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top