• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Có nên dùng kem xóa xăm không?

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Xăm hình là thú chơi “hot” để các bạn trẻ thể hiện cá tính của mình. Tuy nhiên rồi cũng đến lúc bạn trẻ không còn ham muốn thú chơi này nữa thì xóa xăm luôn làm họ băn khoăn. Nhiều người đã mua kem xóa xăm về xóa xăm nhưng liệu có tốt?


Với ưu điểm vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí, kem xóa xăm ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được kem xóa xăm phù hợp. Nhiều người vì ham giá rẻ đã chọn kem xóa xăm không xuất xứ rõ ràng. Đây là nguyên nhân gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Đa phần kem xóa xăm xuất sứ không rõ ràng chứa hàm lượng độc tố khi tiếp xúc với da sẽ phá hủy hệ thống collagen dưới da, làm mất cấu trúc da, gây tổn thương sâu trên vùng vết xăm. Sử dụng liều lượng lớn có thể dẫn đến tình trạng kích ứng mạnh, biến dạng da, nhiễm trùng… . ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tâm lý của người dùng.



Hơn nữa xăm hình là kỹ thuật dùng kim dẫn mực xuống sâu đến lớp hạ bì, làm thay đổi sắc tố da để tạo ra hình trên bề mặt. Khi xóa xăm, phương pháp hiệu quả cần tác động vào và loại bỏ các màu mực khi đó mới xóa xăm triệt để. Nếu dùng kem xóa xăm thông thường sẽ không thể tẩy hết vết xăm. Vì vậy, để xóa xăm an toàn triệt để cần áp dụng công nghệ cao.

Để biết công nghệ xóa xăm đó là gì? tại sao được đánh giá cao như vậy, bạn hãy đọc ở bài viết sau: xóa hình xăm không để lại sẹo
 

Ads HMO

Ads HMO

Top