• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Có nên cắt mí mắt để tạo mắt 2 mí không?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Có nên cắt mí mắt không là câu hỏi của rất nhiều chị em khi vùng mí mắt xuất hiện những dấu hiệu lão như da trùng, da thừa, bọng mỡ.
Để trả lời cho băn khoăn “có nên cắt mí mắt không?”, bạn có thể tham khảo những người đã từng thực hiện dịch vụ cắt mí để có quyết định đúng đắn nhất.
Thúy Hồng – cô sinh viên năm cuối trường đại học Giao thông vận tải chia sẻ: Cô không lăn tăn về việc “có nên cắt mí mắt không” bởi cô quen một người chị từng thực hiện dịch vụ này tại Thu Cúc và có kết quả thẩm mỹ rất đẹp. “Em biết đến Thu Cúc từ rất lâu rồi, với thương hiệu và sự uy tín của Bệnh viện Thu Cúc, em hoàn toàn tin tưởng khi quyết định làm đẹp tại đây”.


Dù đang là sinh viên Đại học, Thúy Hồng còn kinh doanh thêm mặt hàng thời trang và mỹ phẩm. Với tích cách mạnh mẽ, xông xáo, sau khi tìm hiểu kỹ về về các địa chỉ thẩm mỹ, cô không hề ngại ngần gì khi quyết định cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc.
Khác với Thúy Hồng, Mai Hương – cô nhân viên văn phòng làm việc tại Hà Nội lại khá băn khoăn không biết có nên cắt mí không. Nhưng quá mệt mỏi với việc tốn thời gian trang điểm và dán kích mí mỗi sáng, cô đã quyết định cắt mí mắt Hàn Quốc. Tuy nhiên phải mất khá nhiều thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng, cô mới tìm được cho mình một địa chỉ tin cậy.

Bệnh viện Thu Cúc là nơi khiến Mai Hương an tâm nhất để “giao phó” nhan sắc của mình. Kết quả vượt qua cả sự kỳ vọng của cô, khuôn mặt của Mai Hương trở nên tươi tắn hơn rất nhiều sau khi cắt mí.
Với đặc trưng của công việc quản lý quán bar, Bích Na thường xuyên phải thức khuya và trang điểm đậm, vì vậy, mắt cô sớm bị sụp mí, ảnh hưởng đến nhan sắc vốn đã rất xinh đẹp của cô. Cô quyết định cắt mí mắt để nhanh chóng lấy lại vẻ rạng rỡ, sang trọng trước đây.

Bích Na quyết định cắt mí mắt khi nhận ra mí mắt sụp ảnh hưởng đến nhan sắc và công việc của cô. Và kết quả đã không làm cô thất vọng khi cô ngày càng được nhiều người khen quyến rũ và sang trọng hơn sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thu Cúc.
Hi vọng những thông tin trên có thể giúp các chị em có thêm cơ sở để quyết định có nên cắt mí mắt không. Đây chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng để có được kết quả thẩm mỹ ưng ý và đảm bảo an toàn, bạn nên chọn địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top