• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Có gì đặc biệt tại chợ phiên tour tết du lịch cuối tuần?

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Thời gian gần đây cụm từ Chợ Phiên tour tết nổi lên như một sân chơi dành cho giới trẻ vào những ngày cuối tuần đến để thư giãn, mua sắm những mặt hàng thời trang, phụ kiện hay đồ hand – made độc lạ với giá hấp dẫn.

Bạn có bao giờ thử tham gia một phiên chợ tour tết âm lịch dành riêng cho những lữ khách đam mê du lịch chưa? Được Vietravel đưa vào triển khai từ ngày 3/12 – 14/1 vào mỗi thứ 7 hàng tuần, chợ phiên du lịch sẽ được tổ chức đồng loạt tại các văn phòng và chi nhánh Vietravel trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ tour tết đà lạt 2017 cuối tuần, Sohatravel sẽ giới thiệu mỗi tuần một bộ sản phẩm đặc sắc gồm các tuyến du lịch trong và ngoài nước chào đón Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán với giá khuyến mại cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, diễn ra tại các văn phòng và chi nhánh Vietravel trên toàn quốc.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top