• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Có 29 thí sinh được miễn thi THPT quốc gia năm 2016

HMO

Administrator
Staff member
Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, Nghệ An có hơn 34.000 thí sinh tham gia. Trong số này có 29 thí sinh được miễn thi hoặc miễn một số môn thi.
Trong số 29 thí sinh được miễn thi có 13 thí sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu có 13 thí sinh là thành viên của đội tuyển quốc gia tham dự vào kỳ thi tuyển chọn vào đội tuyển Olympic Quốc tế có các em (Phan Duy Phúc, Võ Hải Thiện, Nguyễn Minh Tiến, Ngô Thị Trà, Nguyễn Hà Trang, Nguyễn Anh Tú, Bùi Lâm Dương, Lê Nguyễn Thùy Dương, Nguyễn Đình Quang, Cao Trọng Duy Nhân, Ngô Sỹ Dũng, Mai Tùng Dương, Lê Anh Đức). Trong số 7 học sinh thuộc diện được miễn thi môn Ngoại ngữ trong xét cộng nhận tốt nghiệp THPT năm 2016, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu có 6 em và Trường chuyên Đại học Vinh có 1 em.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 1/7 đến 4/7. Kỳ thi năm nay tại tỉnh Nghệ An được tổ chức theo 2 cụm thi: Cụm thi cho thí sinh dự thi để lấy kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển sinh đại học, cao đẳng, do Trường Đại học Vinh chủ trì và cụm thi cho thí sinh dự thi để lấy kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT do Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay vẫn được tổ chức với 8 môn thi như năm trước là: Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngoại ngữ. Các môn Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí thi theo hình thức tự luận; các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học thi trắc nghiệm; môn Ngoại ngữ thi viết và trắc nghiệm.

Theo Sở GD&ĐT Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top