• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Câu chuyện về trị sẹo lồi của tôi

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Đã 3 năm trôi qua, tôi vẫn còn nhớ như in ngày nào mấy đứa bạn thời học cấp 3 cứ chêu tôi là: “con heo nhiều sẹo”, vì đợt đó tôi bị mấy cái sẹo lồi to ở mặt do ngã xe để lại. Lúc đó tôi cũng béo nữa, nên bạn bè đặt tôi biệt danh là con heo thôi. Ấy vậy mà hôm nọ gặp nhau ở đám cưới đứa bạn cùng cấp 3

bọn bạn tôi không còn nhận ra tôi nữa, vì con heo nhiều sẹo hôm nào đã hết sẹo và gầy hơn trước, cũng xinh hơn trước rất nhiều.



Hồi đó sau khi bị ngã xe, do tôi chủ quan không ăn kiêng, lại còn ăn rau muống, các đồ ăn làm cho sẹo phát triển nữa, nên các vết sẹo của tôi trên mặt ngày càng to ra, đến nỗi bố mẹ tôi không còn nhận ra tôi nữa. Sau đợt đó khi thấy mặt mình biến dạng nhiều quá, tôi mới bắt đầu lo lắng, các bạn biết đấy, con gái được khuôn mặt đẹp thì mới nhiều người con trai thích chứ, với khuôn mặt lúc đó của tôi, không có bạn trai nào dám để ý trò chuyện, tán tỉnh tôi, tôi lại còn béo nữa chứ, một nỗi buồn không hề nhỏ cho tôi lúc đó.



Bố mẹ thấy tôi như vậy, cũng đã đi mua đủ loại thuốc, từ đông y tới tây y, tất cả các loại thuốc có bán trên các thị trường mà vẫn không thấy giảm được sẹo, tôi lại càng nản hơn, đến lớp tôi không dám nhìn ai cả, nhiều khi bị bạn bè chêu nhiều quá, tôi chỉ còn cách úp mặt vào góc lớp rồi khóc một mình.



Rồi cũng có lúc hy vọng le lói xuất hiện với tôi, đó là tôi đọc trên mạng thấy có một số cách trị sẹo lồi tại nhà như là dùng rau má, chanh leo, hay mật ong… tôi đã thử áp dụng nhưng các cách trị sẹo lồi tại nhà trên chỉ làm mờ vết sẹo đi chút, chứ không xóa hẳn được vết sẹo.



Nhưng rồi một lần tình cờ tôi biết tới phương pháp trị sẹo lồi bằng laser. Tôi đã quyết định thử trị sẹo bằng phương pháp này sau khi tham khảo ý kiến các chuyên gia và người có kinh nghiệm. Thật bất ngờ tôi không thể tin vào mắt mình. Một con heo béo nhiều sẹo ngày nào giờ những vết sẹo đã thuyên giảm. Cách trị sẹo lồi hiệu quả này đã được nhiều người áp dụng và thành công. Thật đúng là thời buổi hiện đại, công nghệ tiên tiến đã giúp ích cho con người rất nhiều.


Sưu tầm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top