• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cân nhắc khi đầu tư cho thuê căn hộ quận 2

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Nhiều nhà đầu tư lựa chọn mua bán các chung chư để đầu tư vào thị trường cho thuê căn hộ quận 2. Những vấn đề có thể xảy ra như pháp lý và vốn khiến khách hàng phải suy nghĩ.

Hấp dẫn và tiềm năng
Cho thuê căn hộ quận 2 tiềm năng phát triển của phân khúc này ở hiện tại và tương lai là rất tốt. Vì vậy đây là một thị trường hấp dẫn cho các nhà đầu tư hiện nay cũng như việc cho thuê căn hộ quận 1 hay cho thuê căn hộ quận 7.




Tính thanh khoản cao, hình thức kinh doanh này không sinh lời nhanh nhưng bù lại rất bền vững và ổn định, đảm bảo hoàn vốn và mang về nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. cho thuê căn hộ quận 2 được nhiều người lực chọn .Tuy nhiên do việc thu hồi vốn lâu nên số lượng người đầu tư vào phân khúc này vẫn rất ít, chưa tương xứng với nhu cầu thực tế của người dân hiện nay.


Rủi ro khi đầu tư
Cũng như đầu tư cho thuê căn hộ quận 9 và đầu tư cho thuê căn hộ quận 8, các dự án cho thuê với giá thấp hơn nhưng vẫn gặp phải nhiều rủi ro
Khi đầu tư vào cho thuê căn hộ quận 2, số tiền vốn bỏ ra ban đầu là rất lớn nhưng thời gian thu hồi vốn lại chậm, việc đầu tư vào phân khúc căn hộ cho thuê thương mại hiện nay chưa có các chính sách ưu đãi của Nhà nước về việc giãn hoặc giảm tiền sử dụng đất.

Theo canhodep.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top