• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Cánh đồng hoa hướng dương tạm thời đóng cửa

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 6/12, Công ty cổ phần TH đã tạm thời đóng cửa cánh đồng hoa hướng dương để chăm sóc, chờ hoa nở đồng loạt. Đến ngày 15/12, cánh đồng hoa sẽ được mở cửa trở lại. Tiếp đó, ngày 25/12 sẽ diễn ra lễ hội hoa hướng dương.

Những ngày gần đây, mặc dù cánh đồng hoa hướng dương tại Nghĩa Đàn, Nghệ An chỉ lác đác số ít bông hoa khoe sắc nhưng đã có khá đông du khách và các bạn trẻ tập trung về cánh đồng hoa để chụp ảnh lưu niệm.


Cánh đồng hoa sẽ tạm đóng cửa từ ngày 6/12, đến 15/12 tiếp tục mở cửa trở lại.
Nhưng do ý thức của một bộ phận các bạn trẻ chưa tốt, tình trạng nhổ hoa, bẻ cành, bứt nụ... đã xảy ra, tình trạng mua bán hàng, trông gửi xe tự phát lộn xộn, vứt rác bừa bãi... đã ảnh hưởng không nhỏ đến cánh đồng hoa và mỹ quan xung quanh.


Hiện nay, cánh đồng hoa mới nở lác đác, tuy nhiên, hàng ngày có nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh, thưởng ngoạn.
Để bảo vệ hoa cho lễ hội hoa hướng dương, từ ngày 06/12/2016 công ty cổ phần TH (đơn vị chủ quản) đã tạm thời cho đóng cổng cánh đồng hoa, đến ngày 15/12/2016 mới mở tiếp tục mở cửa trở lại cho du khách vào tham quan và chụp ảnh.

Trước đó, bông hoa hướng dương đầu tiên đã bị gãy.
Vì vậy mọi người lưu ý để tránh đi ngắm hoa trong thời gian này để tránh mất thời gian mà lại không được thưởng ngoạn cảnh đẹp và chụp ảnh lưu niệm cùng cánh đồng hoa. Đến thời điểm toàn bộ cánh đồng hoa thực sự khoe sắc rực rỡ và phía công ty chủ quản mở cửa trở lại đón du khách, các bạn hãy chọn cho mình một thời gian hợp lý để thỏa sức ngắm hoa và trải nghiệm giữa bạt ngàn bông hoa Mặt trời xứ Nghệ.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top