• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Cán bộ xã ăn nhậu cả trưa đến chiều, dân chờ "dài cổ"

HMO

Administrator
Staff member
Theo phản ánh của một số người dân xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, cán bộ tư pháp xã này thường xuyên uống rượu bia vào buổi trưa, say xỉn, không đến cơ quan làm việc khiến người dân phải “dài cổ” chờ đợi.



Hình ảnh ông Cương tại quán nhậu trưa ngày 11/7
Người dân trong xã đã cung cấp cho PV một số đoạn video clip ghi lại cảnh ông Phạm Thành Cương – Cán bộ Tư pháp xã Quỳnh Hồng đang ngồi ngả nghiêng mở bia mời một số bạn bè vào lúc 13h ngày 11/7. Nghiêm trọng hơn, trong clip, ông Cương còn có những lời lẽ thiếu văn hóa, xúc phạm nghiêm trọng đến lãnh đạo tỉnh cũng như “chế giễu” chỉ thị 17 của Ban thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An và ông Cương khẳng định “…không là cái gì, cứ uống thoải mái, mệt ở nhà nghỉ”.


Chiều cùng ngày, ông Cương đã không đến cơ quan làm việc. Ngoài ra, theo phản ánh của người dân, ông Cương dù là cán bộ xã nhưng thường xuyên đi làm muộn, hoặc vắng mặt tại cơ quan.



Trước sự việc trên, PV đã đến gặp Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hồng – Hồ Hữu Thụy để làm rõ. Ông Thụy xác nhận: “Hiện tại (15h30’ – PV) đồng chí Cương vẫn chưa đến cơ quan làm việc”. Còn bà Nguyễn Thị Hương – Bí thư xã Quỳnh Hồng cho biết: “Trước đây thì đồng chí Cương hay đi muộn giờ làm và đã bị lãnh đạo xã nhắc nhở, yêu cầu rút kinh nghiệm”.



Trước những thông tin và hình ảnh phóng viên cung cấp, bà Hương không khỏi bất ngờ về hành động của ông Cương. Bà Hương khẳng định: "Nếu trong video, hình ảnh là đồng chí Phạm Thành Cương - cán bộ tư pháp xã thì không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ cho thẩm định, xác minh lại thông tin, hình ảnh mà người dân, cũng như báo chí cung cấp. Nếu đúng sự thật như thế thì đảng ủy, UBND xã Quỳnh Hồng sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm khắc. Một cán bộ tư pháp, lại là đảng viên thì phải luôn gương mẫu, thực hiện đúng quy định của nhà nước cũng như chỉ thị của cấp trên ban hành, không thể coi thường như thế được”.



Trước đó, để tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, ngày 3/12/2013 Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An đã ban hành Chỉ thị số 17-CT/TU. Trong đó có việc “cấm cán bộ, đảng viên uống rượu bia trước và trong giờ hành chính, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc”. Như vậy, việc ông Phạm Thành Cương – cán bộ tư pháp xã Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu uống rượu trong giờ nghỉ trưa, say xỉn không đến trụ sở làm việc là vi phạm quy định của nhà nước, vi phạm, xem thường chỉ thị của Ban thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An.

Theo GTVT.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top