• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cái chết thương tâm của một lao động Việt Nam tại Đài Loan

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 5-8, tin từ chính quyền xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết ở địa phương này có một công dân đang làm việc tại Đài Loan thì bị điện giật dẫn đến tử vong.

Đó là anh Lê Văn Hợp (21 tuổi), con của gia đình ông Lê Văn Minh, trú tại xóm 8, xã Sơn Hải, Quỳnh Lưu.

Người nhà của anh Hợp cho biết, ngày 31-7, anh Hợp và một số thuyền viên ở phía Đài Loan đang tiến hành ra khơi đánh cá. Tuy nhiên, đến ngày 3-8, anh bị điện giật và được mọi người đưa vào Bệnh viện Cháng Cân, Đài Bắc (Đài Loan) nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.


Anh Lê Văn Hợp bị điện giật chết ở Đài Loan.
Được biết, anh Hợp mới sang Đài Loan làm việc được 10 tháng nay. Ở quê nhà, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố bị tàn tật.

Hiện, thi thể anh Hợp được bảo quản đặc biệt tại nhà tang lễ bệnh viện Chang Cân.

Theo Văn Ngọc (Cand.com.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top