• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Thái Hòa Cái chết bất thường trong đêm của bà chủ quán cháo

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 14/9, Công an thị xã Thái Hoà cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra làm rõ về cái chết bất thường của bà Nguyễn Thị Mậu (59 tuổi, trú khối Quang Phú, phường Quang Tiến, TX Thái Hòa).

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường vụ việc.
Trước đó, vào khoảng 23 giờ đêm 11/9 bà Mậu đang ngồi bán hàng thì thấy có người gọi một bát cháo sang bên kia đường. Khi làm xong và bưng bát cháo sang cho khách, một lúc lâu vẫn chưa thấy bà Mậu về.

Khách ngồi tại quán thấy bất thường nên cầm đèn đi tìm. Đến khu vực cách mép đường khoảng 30m thì phát hiện bà Mậu nằm bất tỉnh và úp mặt xuống đất.

Mọi người liền chạy lại gọi và nâng bà Mậu lên thì phát hiện bà đã tử vong. Sự việc được nhanh chóng trình báo với cơ quan chức năng. Ít phút sau, Công an thị xã Thái Hoà, tỉnh Nghệ An cử người xuống và phong tỏa hiện trường.

Qua điều tra ban đầu, trên người nạn nhân có nhiều vết thương tích. Không có dấu hiệu của việc đồ đạc trên người bị động vào. Theo nhận định có thể bà Mậu đã bị tai nạn giao thông dẫn đến tử vong.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Công Lý
 

Ads HMO

Ads HMO

Top