• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách trang trí nhà bếp sinh động

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Gạch bông là vật liệu vô cùng quen thuộc với nhiều gia đình. Chúng mang trên mình nhiều họa tiết đẹp mắt, có thể dùng để trang trí căn nhà một cách hiệu quả, trong đó có cả nhà bếp. Chúng ta có thể dùng gạch bông để tô điểm cho nhà bếp bằng nhiều cách, hãy cùng tham khảo đó là những cách nào nhé.
->>> chung cư f.home đà nẵng -vươn tới thành công mới
Đối với gạch bông thì có 2 yếu tố bạn cần biết chính là màu sắc và họa tiết. Gạch bông họa tiết rực rỡ là gạch bông Ma – rốc. Với gạch Ma – rốc dường như không có một sắc màu được bỏ qua. Cũng bởi vậy mà nếu bạn đang lo lắng sự rực rỡ của những viên gạch Ma – rốc sẽ không hợp với căn bếp của mình thì đừng vội nhé. Những viên gạch Ma – rốc được thiết kế từ những gam màu cơ bản nhất như đen, xám, vàng, đỏ, xanh lam đến những sắc màu độc đáo như xanh sapphire, xanh lục bảo, vàng mận…



Gạch bông thích hợp cho cả không gian vui nhộn lẫn sang trọng
Thông thường trong nhà bếp đã vốn có nhiều màu sắc rực rỡ của hoa quả, rau, đồ dùng…. Đôi khi chúng ta lại cần sự đơn giản. Nếu gạch bông Ma – rốc là sự kết hợp của các màu sắc nổi bật với nhiều cách sắp xếp khác nhau thì những viên gạch có màu sắc giản đơn, trung tính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Những loại gạch bông này cũng thích hợp cho không gian sang trọng như dự án sài gòn mê linh tower hay Thảo Điền Pearl
Một cách hay khác nữa đó là sự kết hợp của những họa tiết khác nhau theo cùng một tông màu chủ đạo. Lựa chọn những viên gạch Ma – rốc với sắc màu chủ đạo là xanh dương để mang sự mát mẻ lan tỏa khắp căn bếp. Còn những viên gạch vàng lại dễ dàng khiến bầu không khí trong căn phòng thêm đầm ấm. Điểm ấn tượng nhất là khi bạn kết phối những viên gạch đa sắc màu, đa họa tiết lại với nhau sẽ khiến căn bếp trông sinh động, đầy sức sống trong tức thì. Tất cả, những điều này nói cho bạn biết rằng gạch Ma – rốc là một lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp thêm xinh.



Gạch bông còn có thể tạo nên sàn nhà đẹp mắt cho nhà bếp
Ngoài ra, điểm đặc biệt của gạch ốp tường là chúng ta có thể kết hợp chúng theo cách lộn xộn. Nghe thì có vẻ không logic nhưng đây quả thực là một trong những cách hiệu quả giúp cho căn nhà của bạn bớt vẻ nhàm chán, lại làm cho căn bếp thêm phần sinh động đấy. Cách xếp gạch này không chỉ được áp dụng với không gian nhà bếp mà nhà tắm hay phòng ngủ cũng có thể sử dụng được cách này. Chúng cũng có thể được áp dụng tại các căn hộ cao cấp như căn hộ Sài Gòn Mê Linh Tower hay dự án thảo điền pearl đấy.
Không giống với nhiều loại gạch ốp khác, những viên gạch thường được cạnh nhau theo nhiều họa tiết khác nhau. Đó có thể là những mẫu gạch thống nhất chủ đề hình học hay hình hoa nhưng cũng có thể là một mảng tường lát với những viên gạch đa dạng không theo một lối họa tiết nào cả. Nhưng đó có lẽ cũng là lý do khiến chúng trở nên nổi bật hơn, bắt mắt hơn trong không gian căn bếp nhà bạn

Theo chungcu.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top