• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách trang điểm mắt khi đi dự tiệc

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người, trang điểm mắt là một công việc không thể thiếu để giúp bạn luôn luôn nổi bật. Hãy cùng học cách trang điểm khi đi dự một buổi tiệc qua bài viết dưới đây nhé các bạn

Màu ánh kim là sắc màu tạo cảm giác về sự xa hoa, lộng lẫy và sang trọng nhất trong bảng màu. Vậy nên tại sao bạn không thử kẻ mắt với màu vàng ánh kim? Các bạn có thể kẻ mắt màu ánh kim và kết hợp thêm với nhũ mắt màu tối để tạo cảm giác lấp lánh đầy gợi cảm, hoặc với màu nhũ mắt nâu để tạo độ trầm sâu cho đôi mắt trông hút hồn hơn.

Đầu tiên các bạn dùng bút chì kẻ mắt màu nâu kẻ lên viền mắt trên, với viền mắt dưới dùng chì trắng.

– Tiếp đến bạn nhẹ nhàng quét một lớp phấn mắt matte (màu lì) nâu đậm lên 1/3 bầu mắt về phía đuôi mắt.

– Sau đó các bạn phủ lên toàn bộ bầu mắt bằng phấn mắt matte màu nâu vừa.

– Bạn nhấn một chút phấn nhũ mắt màu vàng champagne vào góc phía trong của mắt để tạo độ sáng cho mắt.

– Dùng cọ tán màu phấn nhũ kim từ góc trong của mắt ra đến giữa bầu mắt.

– Hoàn tất trang điểm mắt với mascara chải lông mày và có thể viền thêm chì trắng nếu bạn thích.

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn sẽ có một đôi mắt vô cùng cuốn hút và nổi bật, hãy thử áp dụng ngay để có được đôi mắt sang trọng quyến rũ trong bữa tiệc nhé
 

Ads HMO

Ads HMO

Top