• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Cách trị sẹo thiên nhiên mang lại hiệu quả cao

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Những vết thương do mụn, đứt tay hay bị thương nhiều khả năng sẽ để lại sẹo. Dưới đây là một số biện pháp tự nhiên giúp bạn loại trừ nhanh chóng những các vết sẹo đó.

++ Sử dụng laser trị sẹo có an toàn không?

Lá cây lô hội

Những ai từng bị cháy nắng đều biết hiệu quả chữa lành da của lô hội, nhưng dùng nó dưới dạng nguyên chất vẫn là tốt nhất, bởi những sản phẩm bán sẵn sẽ ít tác dụng hơn: bạn chỉ cần thái lát lá lô hội và đặt mặt bên trong chứa nhựa lên vùng da bị bỏng hoặc viêm.

Mật ong manuka

Liệu pháp ngọt ngào này sẽ giúp bạn chữa lành những tế bào da bị hư tổn và giảm nhiễm trùng tại chỗ hoặc sâu trong các lớp da, có thể dẫn tới việc để lại sẹo.

Tinh dầu đà điểu

Nếu bạn có một chỗ nhiễm trùng hoặc bị viêm hở miệng, loại dầu này sẽ không làm bít các lỗ chân lông, đồng thời giúp chữa lành các vết đứt một cách nhanh chóng.

Tinh dầu mai biển

Chứa nhiều a-xít béo và chất chống ô-xy hóa thiết yếu giúp thúc đẩy phục hồi làn da và làm lành sẹo hoặc mụn đỏ, cây mai biển có tác dụng chữa trị các tế bào da và hạn chế sự xuất hiện của tình trạng tấy đỏ, những vết sẹo mới và sự viêm nhiễm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top