• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

cách trị sẹo mụn tại nhà hiệu quả tiết kiệm

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Đa số thanh thiếu niên đều phải trải qua một thời gian bị mụn trứng cá. Không ít bạn do trị mụn không tốt đã để lại rất nhiều sẹo vết thâm trên mặt. Mới trị hết mụn giờ các bạn lại phải lo trị sẹo mụn, điều đó làm các bạn thấy chán nản, buồn lo. Nhưng các bạn yên tâm tôi sẽ giúp các bạn giải quyết âu lo đó.

>>> làm thế nào để xóa hình xăm

>>> xóa vết xăm

Các cách trị sẹo mụn tại nhà hiệu quả tiết kiệm chi phí:


- Chanh có chứa nhiều chất sát khuẩn chống viêm điều trị sẹo lồi hiệu quả: Hàng ngày thái chanh lát mỏng đắp đều lên vùng bị sẹo sẽ có kết quả tốt. Tránh các vết thương chưa lành bạn nhé.

- Ngải cứu là một vị thuốc được sử dụng lâu đời trong dân gian để chữa các bệnh như phong thấp, viêm gan, lợi tiểu,… Tinh dầu có trong cây ngải cứu là một chất khử trùng, một loại kháng sinh và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên. Vì vậy, tinh dầu cây ngải cứu có tác dụng hiệu quả trong việc phá vỡ các mô sẹo, làm lành vết thương, tái tạo da. Giã nhuyễn đắp lên vùng sẹo lồi hàng ngày. sau 2-3 tuần bạn sẽ thấy có kết quả rõ rệt.

- Cây rau má có tính hàn, cay, đắng: Nước sắc từ rau má là một loại thuốc bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Rau má còn được sử dụng để điều trị các chứng viêm phù và có khả năng làm lành vết thương. Uống nước rau má hằng ngày cũng giúp bạn điều trị sẹo lồi an toàn tại nhà, bổ dưỡng sức khỏe.


Để tiết kiệm thời gian và công sức cũng như hiệu quả trị liệu tốt nhất bạn nên trị sẹo mụn tận gốc bằng công nghệ Dermaroller tại thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab. Công nghệ này có các ưu điểm vượt trội mà các công nghệ khác không đáp ứng được như không làm đau khi trị liệu, không để lại sẹo, không cần thời gian nghĩ dưỡng sau điều trị...

Đến với TMV Dr Spiller Skin Lab có các bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn tin cậy.

Tại Hà Nội Tầng 2, tòa nhà Detech Tower số 8C Tôn Thất Thuyết – Phường Mỹ Đình 2 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: (04)73 08 08 08 – Fax: (84) 4 3795 8515

Xem thêm tin làm đẹp >> xóa hình xăm không để lại sẹo bao nhieu tien
 

Ads HMO

Ads HMO

Top