• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách trị nám da mặt cho nữ ngoài 30 tuổi

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
hiệu quả trị nám - Phụ nữ bước vào độ tuổi 30 + thường phải đối mặt với sự lão hóa, những biểu hiện đầu tiên là các vết rạn trên da. Sisters loay hoay tìm cách để lấy lại nám trẻ. Một số biện pháp sau đây để giúp phụ nữ để tìm hiểu về sắc tố da và phương pháp điều trị nám hiệu quả.

Nám da là gì?

Theo định nghĩa y học, da nám là một hội chứng khá phức tạp, xảy ra khi cơ thể tăng hắc tố melanin da bên trong. Lúc đầu, nám đốm là num nhỏ 2 bên má, mũi, cằm, sau đó lây lan vào mặt.

Theo thống kê 90% phụ nữ trên 40 tuổi và 40% phụ nữ trên 30 tuổi là bôi nhọ, 66% phụ nữ bị nám da sau khi sinh. Đây là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ.

Thủ phạm thường gây nám:

- Rối loạn nội tiết tố, di truyền ...

- Tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

- Lạm dụng mỹ phẩm không đúng cách.

- Chế độ ăn uống không hợp lý, stress, ngủ muộn, ...

- Trạng thái tinh thần tiêu cực ...

tri nam da mat hieu qua nhat - Nguyên nhân gây nám da ở phụ nữ trong độ tuổi hơn 30 năm trong các lý do đầu tiên. Bây giờ, sau khi một người phụ nữ tuổi 30 năm đã có thai và sinh con. Tất cả các bộ máy trong cơ thể dần dần lão hóa, bài tiết hormone giảm estrogen - một nguồn duy trì vẻ đẹp nữ tính, làn da mịn màng, lão hóa buồng trứng. Do thiếu hụt hormone này có tuổi từ đó da bắt đầu mất tính đàn hồi, nếp nhăn xuất hiện, vết bỏng xấu, nám.

Nám da xảy ra do bất kỳ nguyên nhân, sau đó cũng cần được điều trị kịp thời, nếu bạn không muốn sống với nám suốt đời.

>>> Tìm hiểu thêm sắc tố nguyên nhân da sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về sắc tố da hiện tại

Vậy làm thế nào trên khuôn mặt nám cho phụ nữ tuổi 30 + được ưa chuộng?

Nám da từ bên ngoài

Đừng liên lạc không trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Nếu bạn phải đi ra ngoài, mặc áo dài tay, đội mũ, ... thường xuyên sử dụng kem chống nắng có SPF 30 hoặc cao hơn.

Dinh dưỡng tốt: Ăn nhiều thực phẩm có chứa glutathone như cà chua, các loại thực phẩm chứa nhiều selenium như hành tây, tỏi, măng, nấm, trứng, cá ... Tránh các thức ăn kích thích như rượu, bia ...

Bên cạnh đó, có thể sử dụng thực phẩm bổ sung có chứa chiết xuất từ vỏ thông, rong biển cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Thực phẩm có chứa vitamin E, C ... góp phần ức chế sự hình thành sắc tố da từ bên trong cơ thể thông qua cơ chế loại trừ các gốc tự do.

Không nên lạm dụng mỹ phẩm không có nguồn gốc: Không sử dụng các loại thuốc, mỹ phẩm, không xác định thành phần và nguồn gốc.

tri nam da nhanh nhat - Tẩy tế bào chết: Tẩy tế bào chết 1-2 lần / tuần với chất lượng các loại kem tẩy tế bào chết để loại bỏ tế bào da cũ, sẫm màu và kích thích tái tạo da mới.

Giữ ẩm cho da: khô da luôn là bóng tối, cần độ ẩm thường xuyên nhất là những khu vực hay tiếp xúc với ánh sáng cực tím.

Sử dụng kem trị nám: Nám da có thể trừ nếu sử dụng các loại kem đặc biệt nếu sử dụng đúng cách và thường xuyên theo hướng dẫn của bác sĩ, không được tự ý sử dụng sản phẩm mà không có sự hiểu biết.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top