• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách trị nám dễ như vắt chanh

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Một làn da trắng sáng sẽ bị xấu đi khi xuất hiện các vết nám, tàn nhang. Trị nám tàn nhang xưa nay là câu hỏi muôn thuở chưa có lời giải đáp phù hợp. Sau đây là một số loại mặt nạ từ tự nhiên trị nám tàn nhang hiệu quả bất ngờ mà chị em không ngờ tới.


Bổ sung vitamin C là phương pháp có tính chất lâu dài và đem đến hiệu quả từ bên trong. Nhưng đòi hỏi phải có sự kiên trì của các tín đồ sử dụng các loại trái cây giàu vitamin C trong thời gian dài để giúp làn da tăng cường hoạt động trao đổi chất dần dần loại bỏ tàn nhang.
Vitamin C là thành phần không thể thiếu khi chăm sóc cho da

Một số thực phẩm tự nhiên như: chanh, cà chua và dưa chuột thường được áp dụng làn đẹp da nhưng đã ai làm mặt nạ từ nó chưa, đọc bài viết này nhé:

Cà tím


Một quả cà tím thái thành miếng và đắp lên khu vực làn da bị tàn nhang cũng là một cách làm có thể giúp các tín đồ giải quyết được những viết tàn nhang.

Cà tím không chỉ là món ăn ngon mà còn là sản phẩm làm đẹp da

>>> kem xóa xăm
>>> hinh xam co xoa duoc khong

Dầu thầu dầu
Dầu thầu dầu chứa nhiều thành phần vitamin E nên có thê giúp làn da khắc phục những vấn đề về da, trong đó có tác dụng loại bỏ tàn nhang. Các tín đồ có thể ủ dầu thầu dầu lên khu vực da bị tàn nhàng khoảng 10 phút trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy vào buổi sáng để có thể cải thiện được tình hình.

Nước chanh


Nước chanh là một loại nước uống giải khát đặc biệt trong mùa hè thân thiện với mọi người. Bên cạnh đó, nước chanh với nồng độ axit cao có thể giúp kích thích làn da hoạt động mạnh mẽ hơn và loại bỏ độc tố cũng như vết tàn nhang ra khỏi khuôn mặt.

Vì vậy, sử dụng nước chanh để chà xát lên khuôn mặt trong một thời gian nhất định cũng có thể cải thiện được vấn đề về tàn nhang.
Nước chanh có nhiều axit giúp loại bỏ tàn nhang hiệu quả.

Xem thêm >>> xóa xăm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top