• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách trị mụn bọc từ dầu dừa và nha đam

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Trong nha đam chứa rất nhiều dưỡng chất giúp da được bổ sung độ ẩm, trở nên mịn màng và quan trọng nhất là đặc tính sát khuẩn sẽ trị mụn trứng cá bọc rất hiệu quả.

Khi kết hợp với dầu dừa, da bạn còn trở nên trắng sáng hơn và lỗ chân lông se khít. Khi đó mụn sẽ không dám quay trở lại đâu. Nguyên liệu:1 lá nha đam (lô hội), 3 thìa dầu dừa nguyên chất.

Cách thực hiện: Đầu tiên loại bỏ lớp bỏ của lá nha đam, giữ lại phần gel và rửa thật sạch với nước. Sau đó cắt nhỏ gel nha đam cho vào máy xay sinh tố cùng với 3 thìa dầu dừa. Sau khi xay thật nhuyễn, hãy chứa xong lọ thủy tinh đậy kín để sử dụng được lâu. Sử dụng hỗn hợp thoa lên vùng da bị mụn và kết hợp massage nhẹ nhàng, sau đó rửa thật sạch mặt với nước.

Có thể bạn quan tâm : Những cách trị mụn hiệu quả nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top