• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách trị bệnh lậu ở đàn ông

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Tên khoa học gọi là bệnh lậu, còn dân gian gọi đó là bệnh mủ. Bệnh này lây qua đường dục tình, có cả cấp tính và mãn tính. Bệnh do song cầu trùng, có tên khoa học là Neisseria Gonorrhoeae gây nên.
Bệnh lậu gây ra các ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe và đời sống sinh hoạt cho nam giới. Do đó việc đi điều trị bệnh là điều rất cần thiết tuy nhiên căn bệnh này rất phức tạp và khó điều trị dứt điểm, nhất là những trường hợp bị lậu mãn tính. Vậy có cách chữa bệnh lậu ở nam giới hiệu quả nhất không? Sau đây hãy cũng tìm hiểu các vấn đề quan yếu can hệ đến bệnh lậu qua san sớt của các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

KHI NÀO CẦN ĐI ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI
Song cầu lậu khuẩn có thể thâm nhập vào thân thể nam giới qua đường máu, vết xước…và con đường lây nhiễm chính yếu là đường quan hệ dục tình không lành mạnh như quan hệ với nhiều bạn tình, không đeo bao cao su khi quan hệ…Ngoài ra việc dùng chung kim tiêm, truyền máu, đồ đoàn cũng là con đường gây ra bệnh lậu cho nam giới. Xem thêm: bị nổi mụn ở vùng kín

Bệnh lậu là loại bệnh diễn biến nhanh chóng và phức tạp hơn so với các bệnh xã hội khác. Chỉ sau 3 – 5 ngày bị lậu khuẩn tấn công, nam giới sẽ thấy xuất hiện các dấu hiệu bệnh lậu như: Xuất hiện mủ vàng hay xanh đậm ở lỗ niệu đạo, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu…Ngay khi phát hiện mình quan hệ với bạn tình bị bệnh lậu hay có những dấu hiệu bệnh lậu như trên, nam giới cần mau chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để chữa trị bệnh. Việc đi điều trị bệnh sớm vừa giúp nam giới tránh được nhưng biến chứng hiểm như: Nhiễm trùng máu,viêm tuyến tiền liệt, vô sinh… do bệnh lậu gây ra lại vừa có thể chữa khỏi được bệnh hoàn toàn.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI HIỆU QUẢ NHẤT
Phát hiện bệnh sớm, điều trị bệnh kịp thời: khi bạn phát hiện mình hay người nhà có những biểu hiện giống với bệnh lậu như: đi tiểu buốt, đái rát, đái ra mủ có màu xanh hoặc vàng, đi tiểu có mùi hôi thì bạn cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, phát hiện bệnh và điều trị bệnh kịp thời.
thẩm tra, tìm hiểu ngồn gốc của bệnh: khi hiểu rõ ngồn gốc lây bệnh, các bác sỹ sẽ khuyên người bệnh nên đưa người thân hoặc bạn tình của mình đi khám và điều trị. Bởi nguyên tắc chữa bệnh lậu hay những bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình là nếu một người bị bệnh và đi chữa bệnh thì bít tất những người mà cùng với bệnh đó có quan hệ tình dục cũng phải được khám và chữa trị. Có như vậy bệnh mới không lây sang người khác và lây nhiễm trở lại cho người đã được chữa trị bệnh.
Điều trị đúng thuốc, đủ liều, tuân phác đồ điều trị: đối với bệnh lậu không biến chứng thì được điều trị bằng cách uống hay tiêm kháng sinh. Khi bệnh lậu kết hợp với các bệnh nhiễm trùng khác như bệnh nhiễm trùng Chlamydia ở đường tiểu thì phải dùng kháng sinh kết hợp.
Trong quá trình điều trị bệnh, người bệnh không được có quan hệ tình dục với bất cứ ai cho đến khi bệnh được chữa khỏi dứt điểm. Sau này, nếu có quan hệ tình dục thì nên biết rõ bạn tình, sử dụng bao cao su đúng cách. Đặc biệt, nên tìm hiểu thêm về sinh lý nam nữ, dục tình, các bệnh lây qua đường dục tình để bảo vệ cho chính mình và cho những người nhà..
 

Ads HMO

Ads HMO

Top