• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung cách thu nhỏ cánh mũi nhanh và hiệu quả nhất

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Để cải thiện tình trạng cánh mũi to, bè ngang, nhiều người được khuyên làm phẫu thuật. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hay nắm rõ cách thu gọn cánh mũi hiện nay.
Thu gọn cánh mũi vốn tiểu phẫu song tiểu phẫu này không hề đơn giản. Bởi vì sau khi thu gọn, cánh mũi không bị ép hay dẹp xuống và phải đảm bảo có độ dày vừa phải, giúp cho mũi trong kín hơn, đồng thời không làm cho mũi bị vuông, trông thô cứng hoặc hếch lên phái trước. Kỹ thuật này khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện vừa có tay nghề cao vừa có mắt thẩm mỹ tinh tường.

Khách hàng được tư vấn về các cách thu gọn cánh mũi đang áp dụng ở Bệnh viện Thu Cúc

Dựa vào quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn đầu mũi phù hợp với từng khách hàng. Chị Bảo Trâm (Nguyễn Xiển, Hà Nội) cho biết: “Mình được bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc tư vấn khá kỹ về phương pháp cắt bên ngoài phía chân cánh mũi. Lúc làm phẫu thuật, mình được gây tê nên không thấy đau. Sau này, mũi hơi sưng nhẹ rồi mau chóng hồi phục, không bị hếch lên như ở một số trường hợp”.

Bên cạnh cách cắt bên ngoài phía chân cánh mũi, bác sĩ cũng có thể áp dụng phương pháp cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi. Phương pháp này sẽ giúp cho mũi môi hợp thành góc nhọn tự nhiên nhất. Sau phẫu thuật, mũi trông sẽ thon gọn, gợi cảm hơn rất nhiều. Với trường hợp cánh mũi có độ dày và độ cong lớn, cách hiệu quả nhất chính là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi. Tùy từng dáng mũi ban đầu của khách hàng, bác sĩ Thu Cúc luôn đem đến cho họ phương pháp khắc phục tối ưu nhất.

Cánh mũi thon gọn và có độ dày vừa phải, khiến cho mũi trong kín, đầu mũi không bị hếch lên trên mà hợp với môi thành góc nhọn tự nhiên
Và để đảm bảo an toàn sau phẫu thuật, khách hàng nên làm theo đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ như: quay lại viện thay bằng trong vòng 12 – 24h sau thu gọn cánh mũi, tích cực chườm mát, chườm ấm, uống thuốc giảm sưng đau, tránh viêm nhiễm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top