• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách tẩy lông chân hiệu quả tại nhà

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Nguyên nhân mọc nhiều lông, cách nào tẩy lông chân hiệu quả và tẩy như thế nào là tốt.

Chân nhiều lông xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau:
- Do yếu tố di truyền: Đây là yếu tố khách quan vì cơ bản là do gen di truyền quy định, lông mọc nhiều hay ít cũng do nó quyết định.
- Do chế độ ăn uống: Việc biếng ăn, ăn uống không điều hòa cũng làm lông chân mọc nhiều. Ăn nhiều đường gây tích tụ insulin cũng làm lông chân mọc nhiều thêm.
- Do các bệnh: Khi bạn có các bệnh về lông, da cũng có thể khiến lông mọc nhiều hơn bình thường.
- Do uống thuốc: Các bạn nữ thì thường dùng khá nhiều loại thuốc, có thể một trong số đó làm rối loạn hoocmon làm cho kích thích lông mọc nhiều hơn.


Các cách tẩy lông chân hiệu quả tại nhà như :
- Dùng mật ong: Bạn có thể dùng mật ong cùng với bột gạo trộn thành hỗn hợp sánh lại rồi quét lên vùng lông, đợi 15 phút cho dính lại rồi bóc ra. Sau khi bóc ra lông chân dính vào hỗn hợp bị bóc ra theo. Lưu ý khi thực hiện xong bận nên bôi nha đam, hoặc kem nghệ để giúp da nhanh hồi phục hơn.
- Dùng nghệ: Giã nhuyễn nghệ rồi thêm nước đun sôi cho sánh lại, để nguội rùi đắp lên vùng lông chân rồi bóc ra như bóc mặt nạ. Cũng dùng nha đam để làm mát da, giữ ẩm giúp da nhanh hồi phục.

Nhưng làm những các trên có thể làm da bạn bị tổn thương, mà lại mất nhiều thời gian nên tôi khuyên bạn nên đến thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab để được triệt lông triệt để với công nghệ Laser Diode.


Công nghệ Laser Diode là công nghệ triệt lông vĩnh viễn tốt nhất được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới khuyên dùng, là công nghệ được FDA của Mỹ chứng nhận là có những ưu điểm vượt trội hơn bất cứ công nghệ nào khác. Với sự kết hợp giữ 2 tia IPL và RF lưỡng cực vừa giúp đi sâu vào triệt lông tận gốc vừa thúc đẩy sinh colagen- chất giúp tái tạo làm săn chắc da.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top