• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách tẩy lông an toàn và hiệu quả nhất

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Một số hậu quả khi sử dụng sai cách tẩy sạch lông chân.
-Viêm nang lông: tẩy lông sai cách sẽ làm tổn thương vùng da, làm cho vi khuẩn dễ xâm nhập. Ngoài ra việc sử dụng những cách như: kem tẩy lông, waxing … cũng rất dễ gây viêm nang lông khi những sản phẩm sử dụng không chất lượng cao.

-Lông mọc dài và cứng hơn: triệt lông bằng những phương pháp thông thường không những hại da, còn không mang tác dụng lâu dài. Lông mới mọc da còn cứng, đen và dài hơn.

-Thâm vùng da chân: sử dụng nhíp hay dao cạo sẽ làm thâm vùng da của bạn

-Lỗ chân lông to: việc lông bị nhổ đi mà không có biện pháp kết hợp là sẽ lỗ chân lông kịp thời sẽ làm lỗ chân lông của bạn to ra, sần sùi và mất thẩm mỹ.


>>> làm thế nào để tẩy lông chân
>>> cách tẩy lông chân đơn giản

Cách tẩy lông an toàn và hiệu quả.
-Hạn chế dùng da cạo vì sẽ làm lông cứng và dài hơn. Nếu sử dụng nhíp để nhổ lông thì nên sử dụng chanh, vì chanh sẽ giảm thâm vùng da của bạn, se lỗ chân lông.

-Nếu bạn sử dụng cách tẩy lông chân waxing thì nên chọn phương pháp từ thiên nhiên như: sáp ong, đường,… sẽ an toàn hơn mà lại hiệu quả cao.

-Nếu sử dụng kem tẩy lông nên tìm hiểu kỹ và chọn mua sản phẩm chất lượng cao.

-Tẩy da chết để đem lại hiệu quả tẩy lông cao nhất.

-Kết hợp sử dụng kem dưỡng để có vùng da đẹp mịn màng.


Ngoài ra có một triệt lông chân rất hiệu quả và đặc biệt an toàn đó là công nghệ New E-light plus. New E Light Plus là công nghệ triệt lông với chùm sáng hội tụ, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ triệt lông thông thường.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top