• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách sử dụng kem dưỡng thể toàn thân hiệu quả

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Cách bạn đã biết cách dưỡng da tay trắng mềm mại chưa? Cách sử dụng kem dưỡng thể phù hợp với làn da chưa ? Sau đây mình xin bật mí cho các bạn một số cách sử dụng kem dưỡng thể toàn thân đúng cách hiệu quả cao.

1. Lựa chọn kem dưỡng thể phù hợp

Xác định đúng loại da: Đầu tiên, bạn cần xác định đúng loại da của mình. Đây là bước quan trọng nhất! Mỹ phẩm loại nào các bạn cũng phải chọn theo da của mình, một sản phẩm mỹ phẩm không phải được sản xuất ra để phù hợp với bất cứ loại da nào. Mỗi loại mỹ phẩm khác nhau sẽ có công dụng với từng loại da khác nhau. Da thường nên dùng kem dưỡng thể có chứa dầu tự nhiên.

Những bạn có làn da khô cần chú trọng dưỡng ẩm cho da hơn, nên chọn những loại kem dưỡng thể bảo vệ vượt trội với công thức dưỡng ẩm cao. Da dầu lại cần những loại kem dưỡng thể nhẹ dịu, ở dạng lỏng để da dễ dàng hấp thụ. Đặc biệt, nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên chú ý hơn, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu và nên dùng thử các lọ kem dưỡng thể nhỏ để test trước khi quyết định mua loại kem dưỡng thể nào.

2. Lựa chọn sản phẩm có chất lượng

Nên chọn những sản phẩm kem dưỡng thể toàn thân có uy tín, có thương hiệu rõ ràng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên tới các showroom của hãng hoặc các cửa hàng mỹ phẩm có uy tín cao.

Một trong những căn cứ quan trọng giúp bạn có thể xác định được sản phẩm có chất lượng như thế nào là dựa vào những đánh giá của người tiêu dùng, bạn nên tham khảo càng nhiều ý kiến trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó.

3. Quan tâm tới công dụng phụ của kem dưỡng thể

Kem dưỡng thể hiện nay không đơn thuần chỉ có công dụng dưỡng da mà còn có các công dụng làm đẹp khác như dưỡng ẩm, chống nắng, trắng da, chống lão hóa, nhuộm da… Chính vì vậy, bạn cần chú ý đến các công dụng của nó để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

4. Thoa kem dưỡng thể đúng cách

Muốn có làn da mịn màng, khỏe đẹp, không đơn giản chỉ là đổ kem dưỡng thể đầy lên khắp cơ thể. Sử dụng kem đúng cách mới có hiệu quả cao, phát huy hết tác dụng của sản phẩm:

Thoa nhẹ kem trong lòng bàn tay trước khi thoa lên toàn bộ cơ thể. Bạn nên cho một lượng kem dưỡng thể ra tay, xoa nhẹ trong lòng bàn tay rồi từ từ xoa đều lên toàn bộ cơ thể. Làm như vậy giúp kem dưỡng ấm lên, dễ dàng hấp thụ vào da hơn. Vừa thoa kem vừa kết hợp massage toàn thân nhẹ nhàng, đặc biệt những vùng dễ khô ráp như khuỷu tay, đầu gối, gót chân.

+Chỉ dùng một lượng kem dưỡng vừa đủ

Nhiều bạn gái cho rằng kem dưỡng thể sử dụng càng nhiều càng có tác dụng dưỡng thể tốt hơn. Suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm! Chỉ nên sử dụng một lượng kem vừa đủ, không quá nhiều. Nếu sử dụng quá nhiều, không những lãng phí mà còn có thể bít lỗ chân lông dễ sinh ra mụn.

+Nên sử dụng kem dưỡng thể sau khi tắm:

Sau khi tắm, những tế bào chết trên cơ thể đã được loại bỏ đi rất nhiều, đặc biệt lúc này da bạn vẫn còn ẩm, thoa kem dưỡng thể lúc này sẽ giúp da hấp thụ tốt nhất.

+Thoa kem dưỡng thể vào buổi tối tốt hơn buổi sáng:

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, từ 11 giờ đêm đến 5 giờ sáng là thời điểm sự hấp thụ chất dưỡng của da đặc biệt cao, bởi đây là thời gian tế bào sinh trưởng và khôi phục mạnh mẽ nhất, tốc độ phân bào nhanh gấp 8 lần bình thường. Đây là thời điểm thích hợp giúp phát huy hiệu quả cao nhất cho việc dùng kem của bạn.

Sử dụng kem dưỡng thể thường xuyên hằng ngày để có được làn da sáng, hồng hào rạng rỡ. Giúp bạn tự tin diện những bộ đồ yêu thích khi ra ngoài mà không lo lắng về làn da của mình .

Có thể bạn quan tâm:

>>>Cách lựa chọn sữa dưỡng thể trắng da loại tốt nhất và phù hợp nhất cho bạn.

>>>Cách chọn kem chống nắng cho da khô đúng cách và hiệu quả cao.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top