• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách phòng ngừa bệnh sùi mào gà

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Cách phòng ngừa bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến ở cả nam và nữ, do virus Human papilloma (HPV) gây ra. Bệnh có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người cũng như xã hội nếu không được điều trị. Chính vì vậy, quan tâm đến những triệu chứng của bệnh là cách tốt nhất để người bệnh có thể phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời. Sau đây chúng tôi xin trình bày một số cách để phòng ngừa căn bệnh này:

1. Vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ: 95% người mắc bệnh sùi mào gà là do viêm nhiễm do sau khi quan hệ tình dục không vệ sinh sạch sẽ.Vì vậy để tránh lây nhiễm bệnh sùi mào gà thì vệ sinh sạch sẽ là yếu tố quan trọng nhất.
2. Điều tiết các loại thực phẩm: ăn quá nhiều, ăn uống không điều độ, các thói quen xấu khi sử dụng thực phẩm đều có hại đối với cơ thể con người. Chỉ có thói quen ăn uống điều độ, hiểu rõ lợi ích của từng loại thực phẩm, bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng cần thiết mới là phương pháp giữ gìn được cơ thể khỏe mạnh.
3 .Điều chỉnh cảm xúc: tinh thần không tốt gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người, rất nhiều bệnh nam khoa đều do nguyên nhân này mà ra. Vì vậy cần phải đảm bảo tinh thần luôn ở trạng thái vui vẻ lạc quan .
4. Lao động vừa phải,nghỉ ngơi hợp lý: lao động ở đây bao gồm hoạt động của thể chất ,hoạt động tinh thần và sinh hoạt vợ chồng. Lao động kết hợp nghỉ ngơi , điều tiết sinh hoạt vợ chồng hợp lí có thể tăng cường sinh lực nam giới và ngăn chặn sự xâm nhập của bệnh tật.
5. Hạn chế thủ dâm: Những người có thói quen xấu này nên thiết lập một cái nhìn khác về cuộc sống, hãy dồn tinh thần và sức lực vào việc học tập và công tác, chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục, tránh những kích thích cục bộ ở cơ quan sinh dục. bieu hien cua sui mao ga o nu gioi
 

Ads HMO

Ads HMO

Top