• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội cách phòng chữa tàn nhang nhanh chóng nhất cho bạn

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
chữa tàn nhang hiệu quả- Đâu là những cách phòng chống tàn nhang hiệu quả nhất. Tàn nhang xuất hiện khiến bạn luôn cảm thấy mất tự tin. Hãy cùng khám phá một số công thức trị và phòng chống tàn nhang hiệu quả nhất dưới đây. Hãy cùng thử nghiệm nhé. Hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn.
Một số cách phòng chống tàn nhang
- Các biện pháp phòng tránh tàn nhang chủ yếu là tránh tiếp xúc trực tiếp và giảm độ nhạy cảm của da đối với ánh nắng mặt trời:
- Khi ra ngoài trời, đội mũ rộng vành, mặc quần áo, áo tay dài có cổ.
- Sử dụng
kem trị tàn nhang có thành phần cản UVA và UVB như Parsol 1789 (avobenzone), titan dioxit, kẽm oxit... Bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài trời, ngay cả khi bạn đi taxi, đội mũ, che ô và kể cả khi trời nhiều mây. Cứ 2 tiếng lại bôi kem chống nắng một lần. Nên nhớ, kem chống nắng không giúp bạn "chống" lại hoàn toàn tác động của ánh nắng mặt trời lên da.
- Tăng cường hàm lượng vitamin C trong thức ăn, đồ uống hàng ngày.
- Tránh ra ngoài trời từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Đây là khoảng thời gian ánh sáng mặt trời khắc nghiệt nhất trong ngày.
Bạn có thể tham khảo một vài coogn thức trị tàn nhang triệt để tự nhiên
Dấm nghệ
Ngoài cách ngâm nghệ tươi với rượu để trị nám, nhiều chị em cũng mách nhau sử dụng nghệ tươi để ngâm vào dấm ăn. Nghệ ngâm dấm từ 1 tháng trở nên mới có hiệu quả. Nên ngâm càng lâu càng tốt.
Cách làm: Vệ sinh sạch vùng mặt rồi thoa lên da, thực hiện khoảng 20p thì vệ sinh lại với nước sạch. Cách làm này không những tốt cho da mà còn có khả năng làm đẹp da rất tốt.
Bạn nên xem thêm:
gừng trị tàn nhang
Hãy thử nghiệm bạn nhé.

 

Ads HMO

Ads HMO

Top