• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách làm trắng da mặt với mặt nạ sữa tươi

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Sữa tươi từ lâu đã được sử dụng làm thực phẩm rất bổ dưỡng. Nhưng ngoài chức năng làm thực phẩm nó còn được sử dụng rộng rãi trong việc làm đẹp và chăm sóc da. Các loại mặt nạ từ sữa tươi giúp làm đẹp da dưỡng trắng da hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn tự nhiên.

>> mat na duong da tot nhat hien nay

1. Rửa mặt với sữa tươi

Nếu không có thời gian đắp các loại mặt nạ sữa tươi ở trên, 1 tuần 2 lần bạn vẫn có thể sử dụng sữa tươi để rửa mặt. Kiên trì rửa mặt với sữa tươi sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng

Cách làm: Đổ sữa tươi ra một chiếc cốc sạch, sau đó lấy tay dấp đều sữa lên mặt, các vùng trán,mũi, quanh mắt, cằm, má, cổ…(có thể lấy bông tẩy trang hoặc khăn mặt mỏng thấm vào sữa rồi thoa đều lên mặt).

+ Để sữa thấm vào da từ 5 đến 10 phút.

+Sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch

2. Tẩy da chết với sữa tươi

Tẩy da chết 1 tuần 2 lần sẽ giúp làn da trông sáng hơn, giúp cho các dưỡng chất của bước dưỡng da thấm sâu hơn, dưỡng da hiệu quả hơn.

Sữa tươi rất hữu hiệu trong việc loại bỏ các tế bào chết, giúp da bạn mịn màng, rạng rỡ hơn. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa cà phê sữa tươi, 1 thìa cà phê dầu dừa với 1 chút muối tinh rồi xoa nhẹ nhàng lên da trong vòng 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Tẩy da chết với sữa tươi là một cách làm trắng da mặt hiệu quả.

3. Cách làm trắng da mặt với mặt nạ sữa tươi

Sữa giàu chất béo, vitamin và khoáng chất, là một nguyên liệu dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời, giúp ngăn ngừa da khô, chống nhăn da và làm trắng. Bạn có thể sử dụng sữa để làm một số loại mặt nạ tự chế đơn giản như sau:

Mặt nạ sữa tươi

Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm sữa tươi, lau đều lên mặt. Làm như vậy liên tiếp 3 lần cho đến khi mặt thấm đều sữa. Lúc này, hãy massage thật nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trên khuôn mặt để những dưỡng chất trong sữa tươi có thể thấm sâu vào da, dưỡng trắng da. Sau đó để sữa tự khô sau 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước.

Mặt nạ sữa tươi khoai tây

Nguyên liệu: 1 củ khoai tây luộc chín và 2 muỗng canh sữa tươi không đường

Cách làm: Nghiền nhỏ củ khoai tây đã được luộc chín vào một bát con cho đến khi thật nhuyễn. Thêm vào 2 muỗng sữa tươi không đường để tạo hỗn hợp sền sệt.

Đắp mặt nạ trên lên da, thư giãn trong vòng 20 phút cho hỗn hợp khô lại, sau đó rửa sạch mặt với nước.

Loại mặt nạ này chứa rất nhiều dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da tự nhiên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top