• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách làm những loại serum dưỡng da chống lão tại nhà

seovbclhien

Lính mới
Serum dưỡng da chống lão hóa luôn là điều mà bất kì cô gái nào khi bước sang tuổi 25 cũng muốn có được, bạn cũng có thể tự làm cho mình những công thức serum dưỡng da chống lão hóa ngay tại nhà với công thức sau nhé

Sử dụng mơ

Để có được loại serum tăng cường này, bạn chỉ cần chuẩn bị :1 thìa cà phê dầu của quả mơ, 1 thìa cà phê dầu từ hạt bưởi, 1 thìa cà phê từ sáp ong, 1/2 thìa cà phê gel lô hội và 1 viên nang vitamin E. Bạn đun nóng chảy tinh dầu này và sáp ong ở trong một chiếc nồi nhỏ sạch. Sau đó, bạn dùng thìa gỗ để có thể trộn gel lô hội vào nhau. Bẻ đôi viên nang để bạn lấy được phần dầu bên trong để trộn chung với hỗn hợp trên đã để nguội. Cuối cùng, bạn đổ cả hỗn hợp này vào lọ thủy tinh, đậy kín nắp và đem bảo quản ở nơi mát mẻ. Vậy là hàng ngày bạn có thể đem ra sử dụng để chăm sóc da khô mùa hè, để dưỡng ẩm cho da…

Sử dụng dầu hoa hồng

Để có được serum chống lão hóa cho làn da bạn cũng cần chuẩn bị: 3 thìa dầu hoa hồng để làm sáng da, 2 thìa dầu hạt cây gai (hemp seed oils) giúp làm giảm đi các nếp nhăn, 25 giọt tinh dầu từ gỗ hồng mộc giúp bạn tái tạo da. Đầu tiên, bạn hòa tinh dầu từ hạt hoa hồng và từ cây thầu dầu. Sau đó, bạn nhỏ thêm các giọt tinh dầu từ gỗ hồng mộc và rồi lắc đều tay. Chờ ít nhất là một ngày để cho các loại tinh dầu này có thể trộn lẫn được hoàn toàn với nhau. Để có thể tăng chất lượng và tăng thời gian sử dụng, bạn cũng có thể lưu trữ được hỗn hợp này ở trong tủ lạnh. Sau 24 giờ, bạn cũng có thể bắt đầu việc thử huyết thanh tự chế này của mình. Bạn lấy một vài giọt rồi xoa đều lên cũng cổ, vùng da bạn cần trị liệu và bắt đầu massage trong vòng 5 phút.

Chúc các chị em nhanh chóng có được làn da đẹp hoàn hảo nhất với serum trị thâm dưỡng da mềm mịn nhé
 

Ads HMO

Ads HMO

Top