• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Cách làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên không tì vết

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối luôn tạo nên sức cuốn hút lạ kỳ cho gương mặt phái nữ. Bởi vậy mà mắt 2 mí là tiêu chí thẩm mỹ được đa phần chị em hướng tới, nhưng không phải ai cũng có đôi mắt đẹp như ý. Để giúp các chị em, bài viết sẽ bật mí cách làm mắt 2 mí rất đơn giản ngay sau đây.
Nếu được hỏi “bạn nghĩ cách làm mắt 2 mí như thế nào hiệu quả nhất?”, rất có thể bạn sẽ đưa ra một số phương pháp như trang điểm tạo khối, dán miếng kích mí… Bởi đó là những cách đã từng được rất nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, khi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đạt được nhiều thành tựu vượt trội như hiện nay, những cách làm mắt 2 mí nêu trên đã trở thành lỗi thời.

Mắt 2 mí cho phái nữ đẹp hút hồn

So với các phương pháp tạo mắt 2 mí hiện đại thì các bước như trang điểm hay kích mí mắt chỉ là phương pháp đối phó. Để giúp làm đẹp cho các chị em trong nước, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã nhanh chóng cập nhật các phương pháp làm đẹp này bao gồm cắt mí và nhấn mí Hàn Quốc. Hàng ngàn chị em đã được sở hữu đôi mắt đẹp như ý sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại đây.
Đầu tiên là phương pháp cắt mí mắt: phương pháp này giúp loại bỏ bọng mỡ, da chúng, da thừa, sụp mí do quá trình lão hóa gây nên ở các chị em trung niên có độ tuổi từ 30 trở đi. Chỉ với 45 phút phẫu thuật, không đau, không khó chịu, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chị em sẽ lấy lại được sắc xuân rạng rỡ với đôi mắt đẹp như mong muốn.

Với phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc: đây là phương pháp dành riêng cho các bạn trẻ có độ tuổi từ 18-27. Nhấn mí Hàn Quốc giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót do bẩm sinh, giúp mang lại đôi mắt 2 mí to rõ ràng, gợi cảm hơn. Tương tự như cắt mí, nhấn mí thường được hoàn thành trong khoảng 30-45 phút, không đau và có thể ra về luôn sau phẫu thuật.
Trải qua 20 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, sở dĩ Thu Cúc gây dựng được uy tín lớn như vậy cho khách hàng trong cả nước là bởi tại đây, từ những tiểu phẫu nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, có tay nghề cao và thực hiện theo đúng quy trình an toàn của Bộ Y tế.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top