• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên nhất đang áp dụng hiện nay

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Tình trạng nhũ hoa thâm sạm khiến các chị em lo lắng và thiếu tự tin khi gần gũi bạn đời. Hãy tham khảo ngay các cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên dưới đây để lấy lại vòng 1 quyến rũ nhé!
Tuy nhũ hoa không ảnh hưởng tới diện mạo bên ngoài của chị em, nhưng nó lại làm xuống sắc bầu ngực và giảm cảm giác thích thú trong quan hệ phòng the. Vì vậy, nhu cầu làm hồng nhũ hoa cũng ngày càng được các chị em chú trọng để hâm nóng hạnh phúc của chính mình.

Tuy nhũ hoa không ảnh hưởng tới diện mạo bên ngoài của chị em, nhưng nó lại làm xuống sắc bầu ngực và giảm cảm giác thích thú trong quan hệ phòng the.

Một số nguyên nhân khiến nhũ hoa thâm sạm có thể kể đến như yếu tố di truyền, sự thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ kinh nguyệt hay mang thai, sử dụng áo ngực kích cỡ không phù hợp, do kích thích quá nhiều,…Tình trạng này cần sớm được xử lý nếu không nhũ hoa sẽ ngày càng trở nên thâm đen và khó khắc phục.
Dưới đây là một số cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên rất an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, mời các chị em tham khảo nhé!

1. Làm hồng nhũ hoa với mật ong và lòng đỏ trứng gà
Lòng đỏ trứng gà rất giàu vitamin A, protein và khoáng chất rất tốt trong việc chống lão hóa và làm hồng nhũ hoa nhanh chóng. Kết hợp lòng đỏ trứng gà với mật ong sẽ giúp hồi sinh vùng nhũ hoa thâm sần trở nên hồng hào, mềm mịn tự nhiên.
Cách làm như sau: bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà và khoảng 2 thìa mật ong. Hai nguyên liệu này cho vào chén sạch , trộn đều tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp này lên vùng da thâm sạm và để khoảng 15 phút thì tắm lại với nước lạnh.
Duy trì thực hiện 3 lần/tuần sẽ thấy nhũ hoa hồng hào và sáng hơn.
2. Làm hồng nhũ hoa với dầu dừa
Dầu dừa từ lâu đã là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc với chị em phụ nữ. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết thì dầu dừa còn được sử dụng phổ biến để làm hồng nhũ hoa.
Để thực hiện phương pháp này, bạn lấy khoảng 15ml tinh dầu dừa nguyên chất thoa lên. nhũ hoa đã rửa sạch với nước ấm, massage nhẹ nhàng và để từ 15-30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
3. Làm hồng nhũ hoa với chanh – tinh bột nghệ
Chanh tươi vẫn được biết đến là loại quả có công dụng thanh lọc cơ thể rất tốt và là nguyên liệu giúp tẩy tế bào chết, làm sáng da hiệu quả. Công dụng này của chanh kết hợp với khả năng làm mờ vết thâm của tinh bột nghệ sẽ mang tới công thức làm hồng nhũ hoa hiệu quả.
Cách thực hiện như sau: Trộn đều 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa bột nghệ tạo thành hỗn hợp sền sệt, thoa hỗn hợp lên nhũ hoa, để trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. Duy trì đều đặn 3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

4. Làm hồng nhũ hoa với dầu oliu
Cũng giống như mật ong hay dầu dừa, dầu oliu được xem là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ với rất nhiều công dụng cho làn da. Không chỉ dưỡng ẩm, giúp tẩy tế bào chết cho da mà dầu oliu còn có tác dụng làm hồng nhũ hoa hiệu quả, nhanh chóng.
Để đạt hiệu quả làm hồng nhũ hoa, bạn có thể kết hợp thêm với chanh tươi. Hòa dung dịch chanh và tinh dầu ôliu đã chuẩn bị và dùng ngón tay thấm dung dịch đã trộn xoa đều lên ngực và vùng nhũ hoa bị thâm đen. Tiến hành massage cho hỗn hợp thấm sâu vào da khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước sạch.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top