• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Cách kiểm tra và khắc phục tình trạng loa ngoài iPhone 5 bị hỏng

xichhung875

Lính mới
Chiếc iPhone 5 cũng nằm trong danh sách những smartphone dễ bị hư loa ngoài làm cho người dùng vô cùng khó chịu. Vậy nếu bạn cũng có chiếc iPhone 5 bị hư loa ngoài thì cũng đừng quá lo lắng hãy xác đinh nguyên nhân và tìm ra cách khắc phục tốt nhất.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng loa ngoài iPhone 5 bị hỏng
Hãy kiểm tra bạn đã mở tính năng âm lượng lên hay chưa? Hãy thử mở một lần nữa bằng những phím cứng bên hong thân máy.
Điện thoại đã dùng lâu ngày bị bám bụi và chưa từng vệ sinh loa của máy nên dẫn tới tình trạng loa ngoài của điện thoại bị bám bụi nhiều nên nó không thể phát ra tiếng được. Hướng giải quyết đơn giản bạn chỉ cần dùng một bàn chải đánh răng mềm chải cọ nhẹ phần loa ngoài iPhone 5.
Hãy kiểm tra xem phần nút gạt rung bật lên thì điện thoại chỉ rung lên thôi chứ không đổ chuông đâu nhé. Nếu nó đang bật thì hãy tắt nó đi thì điện thoại của bạn đã có thể nghe loa ngoài rồi.
Hãy thử cắm tai nghe của bạn vào jack cắm tai nghe để kiểm tra xem có âm thanh phát ra hay không. Hãy thử thực hiện điều này nhiều lần vì đôi khi nó có thể bị kẹt trong chế độ tai nghe.
Nhấn đáy trong góc dưới bên tay phải của chiếc iPhone 5, và nhấn phía dưới ở góc dưới bên phải của điện thoại trong khoảng 20 giây nếu chiếc iPhone 5 bị lỏng những jack thì sẽ hết ngay.
Nếu bạn đã thử tất cả các cách ở trên mà loa ngoài iPhone 5 vẫn không phát được thì hãy tiến hành restore lại máy điều này giúp cho hiện tượng iPhone 5 bị hư loa ngoài sẽ hết.
Bạn đã thực hiện việc restore iPhone 5 mà hiện tượng mất loa ngoài không hết thì có thể nguyên nhân gây ra lỗi iPhone 5 bị hư loa ngoài là do phần cứng.
Bạn hãy kết nối iPhone 5 với máy tính chạy hệ điều hành win hay mac' os đều được nhưng phải có cài phần mềm iTunes vào máy tính.
- Tiến hành nhấn nút back up now và chờ cho iPhone và iTunes sao lưu dữ liệu gồm danh bạ, hình,nhạc...
- Sau đó đưa iPhone 5 về chế độ DFU mode và nhấn nút restore là xong.
[img]
Nếu bạn đã restore máy mà cũng không hết bạn chỉ còn có thể hy vọng vào lỗi phần cứng không quá nghiêm trọng:
- Nếu đã từng vô tình làm rơi máy iPhone 5 của mình thì có thể dây loa đã lỏng chỉ cần nối lại là được.
- Nhưng nếu thay và gắn lại dây loa vẫn không hết bạn sẽ phải nghĩ đến những nguyên nhân trầm trọng hơn và hãy mang điện thoại iPhone 5 của mình tới trung tâm bảo hành hay sửa chữa uy tín để được kiểm tra kỹ hơn và khắc phục lỗi.
Nếu bạn chưa biết chọn nơi nào để sửa điện thoại hãy mang đến Thuận Phát Mobile - địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại TPHCM. Chúng tôi không chỉ giúp bạn sửa lỗi loa ngoài iPhone 5 bị hỏng mà còn có nhiều dịch vụ chất lượng giá tốt khác.
Địa chỉ chuyên thay màn hình iphone 5 uy tín tại TPHCMDịch vụ chuyên thay màn hình iphone 7 plus giá rẻ tại TPHCMNơi thay màn hình cảm ứng sony xperia z ultra chính hãng giá tốt
Công ty TNHH thương mại và sửa chữa điện thoại di động Thuận Phát
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
Hotline: 093 797 0101 - 093 697 0101
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top