• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách giữ quần jean tránh bị phai màu

namfashion

Lính mới
Như các bạn biết, quần jean rất dễ bị phai màu (bay màu)dù bạn chỉ đi ngoài nắng hay giặt quần nếu không chú ý bạn có thể gây hại cho quần jean rất nhiều. Để bảo vệ quần jean tốt nhất bằng những cách đơn giản, hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây từ NamFashion chắc chắn sẽ giúp được bạn:


1. NamFashion luôn khuyên bạn quần áo xuất khẩu giặt bằng tay thì sẽ bền hơn so với giặt máy. Nếu giặt máy, nên chọn loại máy giặt cửa trước để cho quần áo được bền hơn

2. Luôn luôn lộn trái quần jean khi ngâm, giặt, phơi,... để tránh màu quần tiếp xúc trực tiếp với hóa chất tẩy rửa, nhiệt độ cao, dễ làm phai màu quần.
3. Trong lần giặt đầu tiên khi mua nền, nên ngâm với một ít giấm ăn. Giấm giúp quần bò giữ màu tốt hơn. Nếu không có giấm bạn có thể dùng một ít muối cho vào ngâm với quần jean, tương tự, muối cũng giúp giữ màu quần
4. Một cách khác bạn có thể thực hiện đơn giản, bây giờ thì chắc nhà nào cũng có tủ lạnh rồi. Bạn ngâm quần xong với bước ở trên rồi cho quần jean vào túi nilong, rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh. ĐỂ trong đó khoảng một ngày rồi lấy ra dể khô tự nhiên trong bóng râm. cách này giữ màu rất tốt, kéo dài tuổi thọ quần jean
5. Nên giặt với xà phòng chất tẩy nhẹ, xà phòng tự nhiên. hoặc bạn có thể pha thật loãng omo, tide, aba,... nếu quần bẩn nhiều, còn không hãy giặt với nước xả sau lúc ngâm xà phòng, hay một ít dầu gội, xà bông tắm pha nước cũng là chất tẩy nhẹ nhàng. Nó sẽ không gây hại nhiều cho quần. Bạn nên mặc quần jean 3-4 buổi dể quần không bẩn nhiều, mà cũng không cần dùng xà phòng để giặt.
6. Không sấy, ủi quần jean. bởi vì quần jean rất nhạy cảm với nhiệt độ cao, làm nó phai màu rất nhanh
7. Không tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, chất khó tẩy: dầu nhớt, xi măng, vôi, bùn, đất,...

8 Luôn luôn phơi quần trong bóng râm. hoặc có thể phơi 1- 2h ngoài trời sau đó phơi trong râm thì sẽ giữ màu quần rất tốt.


NamFashion chúc các bạn có thể bảo vệ, sử dụng tốt, lâu dài quần jean nam xuất khẩu của mình!
Quần jean là một món đồ không thể thiếu cho các chàng cá tính, phong cách trẻ trung. Với quần jean nam xuất khẩu, mang lại cho bạn sự thoải mái năng động nhất phù hợp với mọi độ tuổi, những mầu quần dáng côn phù hợp với độ tuổi trẻ trung, quần ống đứng phù hợp với người trưởng thành.

Sản phẩm có mặt tại 3 cơ sở của NamFashion, ship hàng toàn quốc COD hoặc chuyển khoản
CS1 : Số 461B - Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội - 0936.935.777 hoặc 0963.833.884 (zalo)
CS2 : Số 75 Trần Nguyên Hãn - Hải Phòng - 0904.290.930
CS3 : Số 391 Cao Lỗ - Đông Anh - Hà Nội - 0868.558.668
 

Ads HMO

Ads HMO

Top