• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cách giảm cân độc đáo của người Trung Quốc

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Bất kì người phụ nữ nào cũng có nhu cầu làm đẹp. Ở mỗi quốc gia, phụ nữ có cách làm đẹp khác nhau. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu những bien phap giam can nhanh độc đáo của phụ nữ Trung Quốc.

Ăn những đồ ăn có dạng lỏng

Các sao Hoa ngữ thường rất ưa chuộng các món ăn ở dạng lỏng như cháo hoặc súp. Chế độ ăn thức ăn dạng lỏng là xu hướng mới trong thực đơn ăn uống giảm cân hiệu quả. Cách giảm cân này rất khoa học, bởi vì các loại thực phẩm dạng lỏng dễ tiêu hóa hơn thực phẩm dạng rắn và bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ăn.

Chế độ ăn lỏng được phổ biến bởi vì nó hứa hẹn giảm cân nhanh và giải độc cơ thể và có thể được dễ dàng làm theo.

Các món ăn dạng lỏng thường kích thích tiêu hóa

Một bát cháo, hoặc súp vẫn đầy đủ các nguồn chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, mặt khác nó còn đổi vị khiến cho bạn không cảm thấy nhàm chán.

Một tuần để đổi khẩu phần ăn, bạn có thể thay thế một bữa trong ngày với các món cháo hoặc súp vừa tốt cho sức khỏe vừa kiểm soát được lượng calo bạn hấp thụ để bạn không ăn quá nhiều đồ ăn.

Trong bàn ăn của người Trung Quốc thường rất đa dạng các món ăn và thường ăn kèm cháo. Cháo cũng là món ăn được nhiều chị em muốn giảm cân ở Trung Quốc ưa chuộng.

Áp dụng thuyết "âm – dương"

Sự cân bằng hợp lý trong bữa ăn gồm có những món ăn dương (thực phẩm mang tính nhiệt) như gừng, rau diếp và món ăn âm (thực phẩm mang tính hàn) như các loại đồ ăn cay và thịt. Nếu ăn quá nhiều một loại, cơ thể bạn sẽ trở nên thiếu cân bằng. Chính vì thế cân bằng các thực phẩm sẽ là cách tốt để cơ thể và cân nặng của bạn luôn cân bằng.

Nếu bạn để ý các món ăn Trung Quốc, họ thường luôn kèm theo các loại gia vị đi kèm, đó là sự cân bằng âm dương. Tinh túy ẩm thực của Trung Quốc luôn là sự cân bằng và ôn hòa. Như với món thịt chó của Việt Nam cũng là một ví dụ điển hình cho việc cân bằng, thịt chó có tính hàn nên đi kèm luôn có xả, lá mơ, giềng… (có tính nhiệt).

Không nên bỏ bữa

Nhiều nguồn tin cho rằng muốn giảm béo bụng hãy ăn ít đi. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Ăn ít bằng cách bỏ bữa thường là sai lầm nghiêm trọng nhất mà chị em hay mắc phải. Khi nhịn ăn, quá trình trao đổi chất sẽ chậm lại do không phải tiêu hóa thức ăn. Bởi vậy hôm sau khi bạn ăn 1 món nào đó, quá trình trao đổi chất chậm chạp ấy sẽ không thể tiêu hóa thức ăn nhanh chóng. Kết quả là các loại rau giảm béo bạn ăn trong bữa tiếp theo đó sẽ lưu trữ lại cơ thể dưới dạng mỡ, cũng chính là nguyên nhân béo bụng của chị em.

Không nên bỏ bữa mà nên chia nhỏ bữa ăn

Phụ nữ Trung Quốc luôn đề cao việc ăn đủ bữa hoặc chia nhỏ thành nhiều bữa một ngày với nhiều khẩu phần ăn khác nhau. Dù một bữa có thể chỉ là một chiếc bánh bao và một ly sữa đậu nành, nhưng họ vẫn chia nhỏ để nguồn calo được cung cấp không quá nhiều và có thể được tiêu thụ nhanh chóng mà không bị dư thừa.

Uống trà xanh hàng ngày

Với những chị em ngồi nhiều hoặc lười vận động sẽ khiến cho mỡ vùng bụng ngày càng nhiều và bị tích tụ. Chính vì thế uống trà xanh hàng ngày là một quyết định sáng suốt để giảm mỡ bụng. Lý do mà trà xanh có thể giảm cân là bởi vì trong trà xanh có hoạt chất Epigallocatechin gallate, còn được biết đến là EGCG, một chất chống oxy hóa có thể đốt cháy chất béo.

Hàm lượng vitamin C và nhiều loại khác có trong lá trà tươi nguyên chất rất cao, đây là những chiến binh khỏe mạnh và anh dũng nhất có thể phá vỡ các tế bào mỡ, gây béo cho chúng ta.

Phụ nữ Trung Quốc rất thích uống và tắm lá trà xanh. Ngoài trà xanh, họ còn có rất nhiều loại trà khác nhau để duy trì làn da tươi trẻ và vóc dáng cân đối như: trà hoa cúc, trà nhài, trà cung đình….
 

Ads HMO

Ads HMO

Top