• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách giảm béo đơn giản từ những loại đồ uống

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Một số loại đồ uống không chỉ giúp làm đẹp da, bổ dưỡng cho sức khỏe mà nó có tác dụng rất tích cực góp phần vào việc giảm béo, lấy lại vóc dáng thon gọn cho cơ thể. Cùng tìm hiểu các cách giảm béo đơn giản mà hữu ích này.

Nước dừa là cách giảm béo đơn giản và thiết thực

Trong nước dừa có chứa một lượng lớn chất điện giải, lớn hơn nhiều so với các loại nước trái cây khác và nước tăng lực. Nhờ đó, quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Thế nên, nếu bạn đang có ý định lấy lại vóc dáng thì việc uống nước dừa sẽ là cách giảm béo đơn giản mà bạn nên thực hiện cho mình mỗi ngày.

Cách giảm béo đơn giản với nước ép bưởi

Nước ép bưởi được rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng thừa nhận là cách giảm mỡ bụng, hiệu quả. Và trong quá trình giảm béo của mình, chỉ cần dùng 3 ly nước bưởi được chia đều ra trong một ngày, sau 12 tuần, bạn sẽ giảm được từ 1,5 kg đến 4,5 kg. Không chỉ có kết quả đối với phụ nữ, nước ép bưởi còn rất có tác dụng đói với nam giới.

Có thể bạn quan tâm : cách lam giam mo bung hiệu quả.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top