• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách giải quyết viêm lỗ chân lông ở nách an toàn nhất

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Việc thường xuyên nhỏ lông nách là việc khiến cho tình trạng viêm lỗ chân lông ở nách càng dễ dàng xảy ra hơn các nàng nãy cùng tìm cho mình những biện pháp điều trị viêm nang lông ở nách hiệu quả nhất nhé.

Xem thêm điều trị viêm chân lông

* Ưu điểm của cách chữa viên nang lông với mật ong và chanh:

- An toàn, tiết kiệm chi phí, đơn giản trong thực hiện

- Trị viêm nang lông, làm trắng mịn làn da dưới cánh tay.

* Hạn chế của cách chữa viên nang lông với mật ong và chanh:

- Phải thực hiện trong thời gian dài, không phù hợp với người bận rộn

- Không chữa viêm nang lông tận gốc và dứt điểm.

Công thức dùng mật ong và chanh trị viêm nang lông vùng nách

Đối với những chị em thường xuyên dùng các biện pháp tẩy lông nách tại nhà như: Dùng dao cạo, hay dùng nhíp nhổ, cậy lông nách thì nguy cơ mắc phải tình trạng viêm nang lông là rất cao. Viêm nang lông là căn bệnh ngoài da nên mọi người cũng không nên coi thường, không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe như sưng đỏ và đau nhức. Để chữa trị dứt điểm tình trạng này cần áp dụng công nghệ hiện đại, bên cạnh đó vẫn có cách chữa viêm nang lông từ thiên nhiên đem lại hiệu quả cao, chanh và mật ong là điển hình.

Trong chanh có tính axid cao nên có đặc tính khử mùi giảm viêm khá tốt, kết hợp với mật ong nguyên nhân vừa có tính chất khử khuẩn cao làm mất môi trường sống của vi khuẩn đồng thời có thể dưỡng da nách mịn hơn và se khít lỗ chân lông. Cách chữa viêm nang lông nách với mật ong và chanh thực hiện đơn giản như sau:

Rất nhiều chị em có thói quen hay nhổ, cạo lông nách thường xuyên nên có thể gặp phải tình trạng viêm chân lông lông vùng nách là tình trạng phổ biến. Không chỉ gây ra cảm giác khó chịu đau tại vùng nách, mà còn ảnh hưởng tới tâm lý của người mắc phải khi luôn tự ti vì da nách không nhẵn mịn và mùi hôi khó chịu do ổ viêm mủ gây ra. Vậy bạn đã có cách khắc phục tình trạng viêm nang lông vùng nách chưa? Nếu chưa thì hãy tìm hiểu mẹo dùng mật ong và chanh trị viêm nang lông vùng nách ngay sau đây nhé

Cách làm: Trước tiên bạn chuẩn bị 1 quả chanh tươi, 2 thìa mật ong rừng, sau đó bạn hòa nước cốt chanh và mật ong với nhau. Vệ sinh làn da dưới cánh tay sạch sẽ, bôi một lớp mỏng lên làn da. thực hiện thao tác massage nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm. Với cách này bạn có thể thực hiện hàng ngày để trị viêm nang lông hiệu quả, kết quả đạt được rất ấn tượng, chanh loại bỏ mùi hôi, làm mờ vết thâm, chữa sưng tấy, mật ong làm mềm mịn và chống viêm nhiễm.

Chúc các chị em thành công với những biện pháp điều trị viêm nang lông ngay tại nhà nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top