• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách dưỡng thể trắng da đón xuân Đinh Dậu

bellaskin

Lính mới
-Đến ngược thời gian chỉ còn hơn một tháng nữa là chúng ta tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới xuân Đinh Dậu. Đây là thời điểm khá là bận rộn hoàn tất những công việc, khiến nhiều chị em phụ nữ không có thời gian để tút tát lại ngoại hình. Bạn cũng đừng quá lo lắng bởi my pham nhat ban sakura sẽ hướng dẫn cách dưỡng thể trắng da hiệu quả ngay tại nhà để có được một diện mạo thu hút nhất ngay nhé!

Cách dưỡng thể trắng da từ cám gạo
-Từ xa xưa, cám gạo chính là cách dưỡng thể trắng da để các bà, các mẹ, các chị của chúng ta sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần đến sự hỗ trợ của các loại mỹ phẩm đắt tiền. Nếu bạn đang phân vân không biết bắt đầu công cuộc làm đẹp từ đâu?

-Thì cách dưỡng thể trắng da từ cám gạo và những nguyên liệu từ thiên nhiên khác chính là sựa chọn hoàn hảo để giúp bạn hiện thực hóa mơ ước bấy lâu nay sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết.

-Bởi loại kem dưỡng trắng da toàn thân dưới đây có khả năng làm bật tone màu da, lại loại bỏ những sắc tố đen sạn trên da một cách hiệu quả.



-Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn lại với nhau thu được một hỗn hợp sánh mịn.

-Tắm sơ bằng nước mát để lấy đi các bụi bẩn, chất nhờn, mảng bám để giúp da hấp thụ cách dưỡng chất tối ưu. Sau đó, dùng khăn mỏng thoa đều lên toàn thân, lưu lại trên da trong khoảng 15 phút, nên massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để lấy đi các tế bào chết không chịu bong tróc.

-Cuối cùng, tắm lại bằng nước ấm và thực hiện các bước dưỡng da như thông thường giúp bạn yên tâm một giấc ngủ ngon và làn da tươi trẻ, căng mịn vào sáng hôm sau.

-Nên thực hiện cách dưỡng thể trắng da từ cám gạo 2 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da căng mịn, sáng hơn..

Cách dưỡng thể trắng da từ trà xanh
-Trà xanh là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc và nhẵn mặt trong các công thức dưỡng trắng da, bởi nó có chứa chất chống oxy hóa cao nên có khả năng làm trẻ hóa da giúp phục hồi hư tổn mang đến những điều bất ngờ cho làn da.

-Bản thân nó, đã có khả năng khiến da thay đổi, tuy nhiên để có một cách dưỡng thể trắng da hiệu quả nhất tại nhà không thể thiếu các nguyên liệu từ thiên nhiên như bơ, sữa tươi, mật ong.

-Bơ là một loại có chứa nhiều vitamin làm đẹp tiềm năng giúp làm bật tone màu da, tăng cường độ ẩm giúp da luôn mềm mượt.

-Con sữa tươi và mật ong chính là những chất xúc tác quan trọng để kích thích sự tái tạo làn da mới khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

-Nguyên liệu

  • ½ chén bột trà xanh
  • 1 trái bơ chín
  • 200 ml sữa tươi không đường
  • 2 thìa mật ong


-Đầu tiên, bơ dằm nhuyễn trộn đều với các nguyên liệu còn lại, thu được một loại kem tắm trắng tự nhiên không bào mòn da.

-Tắm sơ bằng nước mát và thực hiện các bước như cách dưỡng thể trắng da từ cám gạo, áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy sự khác biệt của làn da, có động lực để chăm chút cho da hơn đấy.

-Tuy nhiên, để bảo vệ thành quả của mình bạn nên kết hợp với kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà 30 phút để ngăn ngừa các tia Uv phát hủy da.

Cách dưỡng thể trắng da từ đậu hũ
-Đậu hũ là một trong những cách dưỡng thể trắng da được phụ nữ Nhật tin dùng, bởi độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Do đó khi bắt cặp cùng với những nguyên liệu từ thiên nhiên khác sẽ là một cách dưỡng thể trắng da mang đến những kinh hỷ cho làn da.

-Nguyên liệu

  • 1 bìa đậu hũ
  • ¼ chén bột rong biển
  • 100 ml sữa tươi không đường
-Trộn đều chúng lại với nhau, thu được một hỗn hợp sánh mịn, tắm sơ bằng nước mát và thoa đều lên toàn thân.

-Nên massage nhẹ nhàng để các mạch máu dưới da được lưu thông và hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất.

-Áp dụng cách dưỡng thể trắng da này đều đặn 2 lần/tuần là bạn có thể tự tin tỏa sáng trong dịp tết Đinh Dậu này rồi đấy.



-Ngoài những cách dưỡng thể trắng da từ thiên nhiên, bạn nên kết hợp với kem dưỡng trắng da bb để có một diện mạo tươi mới và thu hút hơn trong dịp tết đặc biệt này nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top