• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách chữa trị và phòng ngừa bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những bệnh nguy hiểm có khả năng lây nhiễm rất cao, là căn bệnh nguy hiểm phổ biến nhất hiện nay. Do thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên bệnh không được phát hiện kịp thời và thường dẫn tới việc dieu tri lau khó khăn hơn. Để giải đáp vấn phòng tránh và chữa trị bệnh lậu hiệu quả, các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ những kiến thức quan trọng sau.
Bệnh do một loại vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, vi khuẩn này có khả năng phân chia rất nhanh nên khi bị nhiễm khuẩn lậu, thì bệnh lậu phát hiện nhanh chóng. Nguyên nhân lây bệnh chủ yếu do quan hệ không an toàn với người bệnh nên rất khó kiểm soát được sự gia tăng số lượng người mắc lậu. Khi có những dấu hiệu dưới đây người bệnh cần phải chú ý đến những địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín để thăm khám và chẩn đoán chính xác nhất.

Sau thời gian ủ bệnh từ 3- 5 ngày, người bệnh bắt đầu có những biểu hiện khác lạ như:
- Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu buốt. Sức khỏe mệt mỏi, có kèm theo sốt nhẹ, sưng đỏ bộ phận kín. Mủ vàng hoặc xanh vàng chảy ra theo niệu đạo. Dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh, bệnh nặng thì có máu chảy cuối dòng nước tiểu. Bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, bệnh không thuyên giảm mà gây viêm tinh hoàn, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo dài thậm chí dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam giới.
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới: Tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nữ giới cao hơn rất nhiều so với nam giới nhưng những biểu hiện của bệnh không điển hình như nam giới chỉ có những dấu hiệu như: sưng đỏ, đau rát bộ phận kín, có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi. Nếu không Không điều trị bệnh lậu ở nữ giới hiệu quả thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm tử cung, viêm buồng tử cung, viêm niệu đạo… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn ở nữ giới.

Lời khuyên: khi thấy những triệu chứng khác thường cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời và dứt điểm.
Điều trị bệnh lậu hiệu quả cần phải thực hiện tốt những điều dưới đây:
- Khi thấy những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất. Do tùy vào mỗi giai đoạn bệnh, tình trạng sức khỏe mà bác sĩ sẽ áp dụng một phác đồ chữa trị khác nhau nên người bệnh cần phải thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị.
- Không được tự ý mua thuốc về dùng mà không có sự cho phép của bác sĩ.
- Không quan hệ khi đang chữa trị bệnh lậu.
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, có cuộc sống lành mạnh.
Phòng tránh bệnh lậu tốt nhất:
- Có cuộc sống lành mạnh, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể..
- Quan hệ an toàn, lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng.
- Tránh dùng chung các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, đồ lót...
- Mẹ mang thai cần được thăm khám và điều trị bệnh dứt điểm tránh lây nhiễm bệnh lậu sang con khi sinh thường.
- Thăm khám sức khỏe định kì là cách phòng tránh bệnh lậu tốt nhất.
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về dấu hiệu nhận biết của bệnh lậu. Nếu còn bất kì băn khoăn gì như dau hieu cua benh lau giang mai, chữa trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình chính xác của các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top