• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách chữa trị mụn cóc bằng thuốc đặc trị

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Cách chữa trị mụn cóc sinh dục bằng thuốc đặc trị

Sùi mào gà truyền nhiễm phổ biến bằng con đường nam nữ, bằng những vết xước niêm mạc do virus thuộc nhóm papova gây nên. Sau giai đoạn ủ bệnh khoảng 2-7 tháng bệnh nhân sùi mào gà sẽ có những nốt sùi ở cơ quan sinh dục ngoài, là các mụn nhú có nhiều gai nhỏ giống như mào gà, cứng gây ngứa ngáy, đôi khi có xuất huyết. Nếu không được phát hiện kịp thời và điều trị đúng cách sùi mào gà gây nhiễm trùng, xuất huyết, khó khăn trong giao hợp. Tuy nhiên biến chứng nguy hiểm nhất của sùi mào gà là gây ung thư trym, ., bộ phận sinh dục nữ và cổ tử cung. dia chi chua benh sui mao ga uy tin



Nguyên nhân gây bịnh mụn cóc sinh dục

Nguyên nhân hàng đầu gây bịnh mụn cóc sinh dục là do quan hệ giao hợp không an toàn, bừa bãi với người nhiễm bịnh (hơn 95% người nhiễm mụn cóc sinh dục là do nguyên nhân này). Ngoài ra việc dùng chung đồ dùng cá nhân có chứa vi rút HPV hoặc tiếp xúc trực tiếp vết thương hở với người bịnh cũng có thể bị lây bịnh.

Mụn cóc sinh dục có thể lây từ mẹ sang con nếu trong quá trình mang thai người mẹ nhiễm bịnh và sinh con bằng đường bộ phận sinh dục nữ.

Biểu hiện của mụn cóc sinh dục

Khi nhiễm bịnh mụn cóc sinh dục, người bịnh thường thấy xuất hiện những mụn thịt li ti có màu hồng hoặc màu đỏ, có chân hoặc có cuống xuất hiện xung quanh bộ phận sinh dục như rãnh quy đầu, bao quy đầu, bộ phận sinh dục nam (ở nam giới) và môi lớn, môi bé, cửa mình, bộ phận sinh dục nữ (nữ giới) hay bất kể vùng da nào có tiếp xúc với vi rút HPV.

Cách chữa trị mụn cóc sinh dục bằng thuốc đặc trị

Bịnh mụn cóc sinh dục có thể gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm cho người bịnh như gây ra các bịnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục, hình thành nhiều nguy cơ nhiễm 1 số bịnh lây qua đường giao hợp khác, ảnh hưởng đến chất lượng giao hợp, hạnh phúc gia đình và đặc biệt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, gây vô sinh cho người bịnh,... Vì thế, khi có những biểu hiện của bịnh, thì người bịnh nên đến các đơn vị y tế chuyên khoa để thăm khám và tiến hành chữa trị kịp thời nhằm tránh những hậu quả của bịnh.



Hiện nay, các phương pháp dùng để chữa trị bịnh mụn cóc sinh dục (chữa trị sủi mồng gà) chỉ có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, ức chế sự hình thành của vi rút HPV và hạn chế tối đa tình trạng tái của bịnh, hạn chế những tác hại xấu do vi rút gây ra chứ không thể tiêu diệt hoàn toàn loại virus này.


Có nhiều cách để chữa trị bịnh mụn cóc sinh dục như chữa trị bằng thuốc kháng sinh, đốt laze, áp lạnh,...tuy nhiên những phương pháp này bịnh dễ tái phát, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản của người bịnh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top