• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách chữa trị bịnh sủi màu gà ở nam

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Cách chữa trị bịnh sủi màu gà ở đàn ông

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường nam nữ do virus HPV (Human PapillomaVirus) gây ra. Bệnh đặc biệt hay gặp ở những người có quan hệ nam nữ không an toàn, người nhiều bạn tình, người mắc các bệnh lây qua đường nam nữ khác, người có sức đề kháng kém... Khi xâm nhập vào cơ thể qua tiếp xúc trực tiếp với da, niêm mạc, virus khu trú ở tế bào cận đáy, ủ bệnh từ 1 đến 8 tháng, sau đó kích thích tăng sinh tế bào đáy dẫn đến sự hình thành những tổn thương ở biểu mô, hình dạng sùi lên như hoa súp lơ hay mào gà.

Đến nay, vẫn chưa có loại thuốc nào chữa trị đặc hiệu được căn bịnh quái ác này. Vì thế, người bịnh có thể mang bịnh suốt đời ở tình trạng có biểu hiện triệu chứng hoặc không có biểu hiện triệu chứng. Các phương pháp chữa trị sủi màu gà ở đàn ông hiện tại dù cho hiện đại đến đâu cũng chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ thương tổn mà không thể diệt được HPV. Nếu bị dính sủi màu gà typ 6, 11 thì rất nguy hiểm có nguy cơ dính ung thư bộ phận sinh dục nam chiếm tới 80%.

Nếu không phát hiện và chữa trị đúng cách thì bịnh sẽ ngày càng phát triển và có chiều hướng nghiêm trọng hơn. Vì vậy, việc chẩn đoán và chữa trị kịp thời là điều vô cùng quan trọng, nhằm ngăn ngừa sự lây và nhân lên của virút. Ở đàn ông biểu hiện của bịnh sủi màu gà là các u nhú màu hông mọc cao lên. Sủi màu gà hay xuất hiện ở những vùng kín như bộ phận sinh dục nam, hậu môn, bẹn,...

Ban đầu, dấu hiệu chỉ là một vài mụn nhỏ li ti không đáng kể nhưng thời gian sau sủi màu gà phát triển mạnh sẽ biến thành những nốt sần khá khó chịu. Khi này, sủi màu gà không mọc đơn lẻ nữa mà đã liên kết với nhau thành từng chòm lớn, hình mào gà hoặc súp lơ.Nếu dính bịnh mà đàn ông không biết cách giữ gìn vệ sinh sạch sẽ càng tạo cơ hội cho bịnh phát triển nặng hơn.

Hiện nay, phòng khám đa khóa Khương Trung là địa chỉ uy tín chữa trị sủi màu gà ở đàn ông với phương pháp cắt, đốt điện cao tần. Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những thương tổn viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định. dia chi chua benh sui mao ga tốt nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top