• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách chữa nám da nhanh chóng nhất với chuối và sữa chua

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
thuốc trị nám da mặt- Nám da làm cho bạn rất lo lắng và cố gắng sửa chữa, kiểm tra xử lý smear bí mật của chuối và sữa chua để cảm thấy nó hiệu quả tuyệt vời này.

Nám da là một trong những nguyên nhân làm cho khuôn mặt của bạn trở nên kém tươi sáng trắng. Hiện tượng này, mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm cho tinh thần của bạn bị ảnh hưởng. Dưới đây là một phương pháp điều trị nám da đơn giản bằng chuối và sữa chua, bạn học tập và thực hiện nhé!

phuong phap tri nam da hieu qua nhat - Chuối và sữa chua hỗn hợp: Đánh giá 1/2 chín nhuyễn chuối và trộn cùng sữa chua không đường, nửa. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ nếu bạn chỉ cần thực hiện 1 lần / tuần.

Bạn có thể sử dụng màu cam để trộn với sữa chua: Trộn 3 muỗng cà phê nước ép cam 4 muỗng cà phê 1 cốc sữa chua trong nhỏ. Dùng hỗn hợp này để áp dụng trên da sạch trong 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Đây là loại mặt nạ cực kỳ hiệu quả cho sắc tố da bằng cách cam chứa rất nhiều axit citric, có tác dụng như ánh sáng và xóa tan mọi sắc tố đen sâu trên bề mặt da.

Bạn có thể sử dụng một hỗn hợp của đu đủ và mật ong cũng rất hiệu quả: Đu đủ chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết để loại bỏ các sắc tố trên bề mặt da, nhanh chóng mang lại màu đỏ và màu trắng trông rạng rỡ.

Sử dụng đu đủ và mật ong: Lấy 5 thìa cà phê đu đủ xay và trộn với 1 muỗng cà phê mật ong và 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh, thoa hỗn hợp lên da thu được trong 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

>> trị nám da đơn giản mà hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top