• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Cách chống sụp mí mắt hiệu quả mà rất an toàn

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Càng về độ tuổi trung niên trở đi, đôi mắt càng có nhiều dấu hiệu lão hóa. Sụp mí mắt là một trong những dấu hiệu lão hóa đó. Vậy cách chống sụp mí mắt như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Bạn đang thiếu tự tin do mí mắt bị sụp? Bạn đang phân vân không biết sụp mí mắt phải làm sao? Và tự hỏi liệu có cách chống sụp mí mắt hiệu quả không? Với 20 năm trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ, Thu Cúc sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết hữu ích.

Chăm sóc đúng cách, bạn sẽ chống được tình trạng sụp mí

Ai cũng biết khi bị sụp mí mắt , ngoài việc thẩm mỹ gương mặt bị “xuống dốc”, chức năng thị giác của bạn cũng theo đó mà kém dần đi. Điều này gây nên những cản trở trong cuộc sống, khiến không ít chị em phiền lòng. Bấm huyệt là một trong những mẹo chữa sụp mí mắt rất hiệu quả giúp bạn cải thiện tình trạng này.
Bạn hãy dành ra một chút thời gian cho đôi mắt được nghỉ ngơi (ít nhất khoảng 5 phút không sử dụng máy tính, điện thoại… giữ cho tinh thần được thư thái thoải mái. Xoa đều vùng mặt, dùng 2 ngón miết mạnh 2 bên thái dương, thực hiện nhiều lần cho đến khi thấy vùng da mặt nóng lên.

Tiếp đến, bạn chuyển qua massage huyệt thanh minh ở ngay vị trí đầu mắt. Dùng ngón trỏ và ngón tay cái day huyệt này khoảng 20-30 lần để đôi mắt khỏe mạnh và cơ mắt săn chắc đàn hồi hơn. Sau khi xong, bạn dùng ngón trỏ massage huyệt tức bạch ở 2 bên cánh mũi đến đuôi mắt tương tự khoảng 20-30 lần.
Kiên trì thực hiện theo hướng dẫn trên đây mỗi ngày, đảm bảo bạn sẽ luôn có đôi mắt sáng rạng rỡ, và không lo bị lão hóa nhanh. Tuy nhiên, nếu như bạn đã bị sụp mí quá nặng, những phương pháp trên sẽ có hiệu quả không cao. Lúc này thay vì tìm cách chống sụp mí mắt, bạn cần tìm cách chữa sụp mí mắt.

Với 2 thập kỷ trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã có cách chữa sụp mí rất hiệu quả. Bằng cách xác định nếp mí phù hợp, các bác sĩ sẽ mổ một vết nhỏ trùng với nếp mí, loại bỏ bớt da chùng thừa và bọng mỡ. Sau đó vết mổ sẽ được bác sĩ khâu thẩm mỹ một cách khéo léo, đảm bảo không lộ sẹo.
Hơn nữa, khi thực hiện tiểu phẫu này, kết quả thẩm mỹ sẽ được duy trì vĩnh viễn. Sau phẫu thuật, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần phải lưu viện. Khoảng 3-5 ngày tự chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ, đôi mắt sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong đợi.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top