• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách chọn cây hợp tuổi gia chủ

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Chọn cây hợp với tuổi của gia chủ sẽ mang đến nhiều điều cát tường, vận mai trong sự nghiệp. Gia chủ căn hộ thuộc dự án vinpearl riverfront tham khảo cách chọn cây hợp với tuổi nhé.
Việc chọn cây hợp thủy để trồng sẽ mang đến nhiều điều mai mắn trong cuộc sống, vì thế cần tỉ mỉ lựa chọn và chăm sóc đúng cách.
GIA CHỦ TUỔI TÝ
Người tuổi Tý sẽ có nhiều tài lộc và cuộc đời nhiều mai mắn, nhưng tuổi này tiêu xài lãng phí, khó giữ được tiền bạc nên tốt nhất đặt cây kim tiền trong nhà để tăng vận khí và nắm bắt cơ hội giữ tiền.




GIA CHỦ TUỔI SỬU
Tuổi Sửu là người cần mẫn, chịu khó trong công việc, làm việc lúc nào cũng chắc chắn nhưng có khi quá thành thật, nên không kiếm được nhiều tiền. Đặt một chậu cây dứa cảnh bên trái bàn làm việc có thể giúp bạn kiếm tiền nhanh và thoải mái hơn.
GIA CHỦ TUỔI DẦN
Tuổi Dần thường mạo hiểm, biết cách kiếm ra nhiều tiền nhưng không xem trọng tiền bạc, chỉ thích tận hưởng quá trình làm việc mà thôi. Gia chủ muốn giữ vững tài khí, mai mắn nên đặt một chậu cây ngũ bì ở phòng khách.
khu dân cư vinpearl riverfront đà nẵng đa số người dân đều thích trưng cây ngũ bì
GIA CHỦ TUỔI MÃO
Gia chủ tuổi này là người có quan hệ rộng rãi, có nhiều bạn bè, người khảng khái, cả đời không lo nghĩ về tiền bạc. Nên đặt một chậu trúc phú quý (số nhánh là số lẻ) trên tủ lạnh để giúp bạn đẩy nhanh tốc độ làm giàu, tài lộc vào nhà nhiều hơn.
GIA CHỦ TUỔI THÌN
Tài vận của bạn rất thịnh, dù không làm việc chăm chỉ cũng có tài lộc vào túi. Tuy vậy, bạn dễ gặp tiểu nhân. Đặt một chậu cây tai phật (môn lá tim) ở hướng Tây Bắc phòng khách có thể phòng tiểu nhân. Ở Đông Nam phòng khách, đặt chậu vạn niên thanh để thúc đẩy thêm tài vận.
GIA CHỦ TUỔI TỴ
Con đường tài lộc của bạn không tồi. Bạn có vận may, được quý nhân phù trợ, tiền cứ thế chảy về, nên phải nắm chắc lấy. Hãy đặt chậu rau má cảnh ở cửa sổ để giúp bạn nâng cao tài vận, đồng thời giúp bạn trở nên quyết đoán và giỏi phân tích hơn
GIA CHỦ TUỔI NGỌ
Vận thế của bạn rất tốt, có thể gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và kiếm nhiều tiền nhờ công việc kinh doanh. Tuy nhiên, bạn cũng thận trọng để tránh thua lỗ. Đặt một chậu cây trầu bà ở nơi bạn thường làm việc để giúp giữ tài khí.




GIA CHỦ TUỔI MÙI
Bạn thường có suy nghĩ tinh tế và tài hoa hơn người. Nếu biết cách tận dụng sẽ thành công vang dội. Cây phong thuỷ cho con giáp của bạn là lan quân tử, hãy đặt nó ở góc tường bên phải đối diện với ghế sô-pha trong nhà để tăng vận quý nhân và giúp ích cho tài lộc của bạn.
GIA CHỦ TUỔI THÂN
Bạn biết cách kiếm tiền và biết nắm bắt thời cơ, nhưng tiêu xài cũng không ít. Đặt một chậu cây thủy tùng hoặc cây nguyệt quế trong phòng sách hoặc phòng làm việc sẽ giúp tụ tài và giữ hầu bao cho bạn.
GIA CHỦ TUỔI DẬU
Bạn có tài lộc rất thịnh trong suốt cuộc đời. Khi thiếu thốn, tự khắc sẽ có người tới giúp bạn. Đặt chậu cây sen đá trong phòng khách sẽ giúp bạn giữ tài lộc, giảm hao tài và kêu gọi quý nhân phù trợ.
GIA CHỦ TUỔI TUẤT
Tài vận của bạn khá ổn định. Do hiểu rõ giá trị của tiền bạc nên bạn không tiêu xài phung phí. Đặt cây phát tài trong phòng khách giúp tích lũy tiền bạc, nắm bắt thời cơ.
GIA CHỦ TUỔI HỢI
Gia chủ tuổi Hợi cuộc sống sung túc đầy đủ nhưng tiêu xài hoang phí, xa xỉ nên để cây húng chanh ở bàn máy tính làm việc để giúp bạn tiêu tiền một cách lý trí, thường xuyên sờ vào lá để có công hiệu hơn.
->>> có thể bạn quan tâm : biệt thự thảo điền pearl - không gian xanh tràn ngập khắp nơi
Theo nhapho.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top