• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Cách chăm sóc móng tay đẹp và hiệu quả

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Một chút sắc màu điểm tô cho bộ móng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp cá tính hơn. Bạn có thể lựa chọn gam màu sắc phù hợp với sở thích và cá tính của mình hoặc cũng có thể nhờ đến thợ vẽ móng chuyên nghiệp để chấm phá những hoa văn, họa tiết mà bạn yêu thích

Lớp sơn móng không những giúp bạn nổi bật hơn mà còn có tác dụng bảo vệ bộ móng. Hãy cẩn trọng khi sơn móng ở tiệm vì sự chung đụng các vật dụng chăm sóc móng sẽ tiềm ẩn nguy cơ bị lây nhiễm bệnh tật, dễ mắc nấm móng tay.

Cắt tỉa móng gọn gàng

Là thói quen có lợi cho bộ móng, không nên để móng quá dài sẽ dễ bị gãy móng hoặc lật móng. Hơn thế nữa, bộ móng gọn gàng sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối như xước da tay, xước móng tay. Khi cắt móng bạn không nên cắt sát gần lớp thịt ngón tay sẽ dễ gây tổn thương vùng da nơi đây. Tuy nhiên lưu ý rằng nếu sửa móng thường xuyên cũng góp phần làm bong da nhiều hơn và gây ảnh hưởng cho móng. Vì vậy 10 ngày sửa móng 1 lần là tốt nhất.

Tìm hiểu thêm : Các loại kem duong da tay tốt nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top