• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách chăm sóc giúp lông mi dài và cong tự nhiên

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Một đôi mắt đẹp với hàng mi dài cong vút tự nhiên mà không cần phải sử dụng mascara sẽ luôn khiến đôi mắt bạn hút hồn người đối diện.

1. Tẩy mascara ngay khi không còn cần thiết

Lớp trang điểm bít kín lỗ chân lông của vùng da quanh mắt vốn đã rất mỏng manh. Không những thế, mascara và mi giả còn quá nặng cho mí mắt. Vì thế, tẩy mascara ngay khi không cần thiết sẽ giúp mí mắt bạn được nghỉ ngơi, thư giãn.

Khi tẩy mascara bạn cũng phải cực kì nhẹ nhàng, vì nếu không cẩn thận bạn sẽ khiến lông mi bị rụng và thưa hơn, yếu hơn khi mọc lại. Lông mi cần nhiều thời gian để mọc lại hơn so với tóc, và một hàng mi thưa, yếu ớt chắc chắn không phải điều mà bạn mong muốn.

>>> làm thế nào để làm mi dài và cong tự nhiên

2. Sử dụng dầu dừa

Dầu dừa có nhiều vitamin E và axit béo nên có công dụng làm dài tóc và mi, giúp chúng khỏe và bóng đẹp hơn. Nếu bạn đã có thói quen dưỡng tóc bằng tinh dầu dừa thì hãy chăm sóc cả hàng mi của mình nữa nhé.

Chỉ cần dùng tăm bông hoặc cọ mascara cũ rửa sạch, chấm một chút dầu dừa và bôi lên chân mi, rồi để tinh chất từ dầu dừa ngấm vào lỗ chân lông một cách tự nhiên. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả, thực hiện 1-2 lần/ngày để thấy tác dụng nhanh nhất.

3. Sử dụng dầu oliu (Olive)

tự dầu dừa, bạn chỉ cần bôi dầu olive lên hàng mi và để tự nhiên. Sau 2-3 tuần, bạn sẽ có một hàng mi dài ra trông thấy.

Nếu bạn muốn đạt được hiệu quả cao hơn, có thể tự làm dầu oliu tại nhà để có tinh dầu nguyên chất và đảm bảo nhất.

4. Sử dụng Vaseline

Một chút vaseline trước khi đi ngủ mỗi tối sẽ giúp hàng mi bạn dài, dày và bóng khỏe hơn.

5. Sử dụng Trà xanh

Ngâm lá trà xanh vào nước nóng rồi áp lên mi mắt. Chất trong trà xanh giúp mi mọc dài và dày hơn.

Vỏ chanh ngâm trong dầu thầu dầu/dầu olive

+ Ngâm vỏ chanh trong dầu olive hoặc dầu thầu dầu trong vài ngày

+ Chuốt lên mi mắt hàng ngày, trong vòng 2-3 tuần.

Với 5 cách chăm sóc giúp làm lông mi dài và cong tự nhiên bên trên, hãy chọn cho mình những phương pháp phù hợp nhất để chăm sóc cho đôi mi của mình ngày càng cá tính và quyến rũ hơn các bạn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top