• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách bài trí tủ bếp gia đình đẹp, tiện nghi

legend31

Lính mới
Nếu bạn nghĩ tủ bếp chỉ đơn thuần là nơi lưu trữ đồ đạc thì đã đến lúc cần thay đổi rồi đấy. Phòng bếp nhà bạn sẽ gọn gàng và nổi bật hơn nếu biết cách bài trí tủ bếp sao cho đẹp mắt.

===> Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside – Đẳng cấp không gian sống.


===> Thiết kế nội thất chung cư Golden Palace – Sang trọng, hiện đại.


===> Thiết kế nội thất chung cư Hyundai Hillstate – Không gian sống đẳng cấp hoàn toàn mới.


1. Sắc socola hoài cảm, sang trọng

Rất cá tính của một vẻ đẹp mạnh mẽ,sang trọng, có thể cho rằng bạn thuộc tuýp người thích sự hoài cổ nhưng mang dấu ấn riêng biệt.

Với nội thất khá sắc sảo của hệ thống tủ bếp được thiết kế rất linh hoạt cho người đầu bếp nấu ăn được dễ dàng hơn. Sắc màu đã khoác lên một ấn tượng cổ kính cho bạn luôn hoài niệm về những giai thoại lịch sử đã qua. Nếu như từng vật dụng nội thất đã nói lên vẻ đẹp hoài cổ của tủ bếp, thì một chiếc đảo bếp ngay giữa căn phòng càng thể hiện rõ nét hơn sự độc đáo trong phong cách trang trí nhà bạn.




2. Đơn giản, nhẹ nhàng

Màu sắc tủ bếp rất nhẹ và không quá long lanh nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Nhờ sự phối hợp nhẹ nhàng của sắc màu thiên nhiên và nội thất nhà bếp không ai có thể cưỡng lại một sự trìu mến, gần gũi , đơn giản nhẹ nhàng.

Một thoáng quê hương mang cho bạn cảm xúc rất tràn trề với từng tia nắng ban mai, từng tia sáng đang len lỏi qua ô cửa gợi sáng lên một không gian bếp đầu năm đầy sinh lực và nhựa sống.




3. Gắn trên tường

Đây là một cách độc đáo để bài trí tủ bếp đẹp mắt. Cách làm này không chỉ mang lại ánh nhìn hiện đại cho phòng bếp mà còn khiến căn phòng trông gọn gàng, ăn gian được diện tích, do vậy rất phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Nhược điểm duy nhất của cách làm này là không lưu trữ được quá nặng giống như các loại tủ kê sát đất hay có chân thông thường.




4. Nghệ thuật bài trí tủ bếp

Có thể nói gỗ là một trong những chất liệu dễ dàng nhất cho con người tha hồ uốn nắn tạo dáng. Một căn nhà, từng góc phòng đều có sự khác nhau của kiểu dáng gỗ, có thể là một vẻ đẹp thanh tao hay sự mạnh mẽ cá tính hoặc chỉ là một vật dụng đơn sơ đến từng chi tiết.




Với tủ bếp gỗ tự nhiên là chủ đạo bạn thật sự đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật giữa cảm xúc luôn được đong đầy vào từng món ăn năm mới bên gia đình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top