• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách điều trị mụn trứng cá ở lưng an toàn

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn ở lưng là rất bình thường, cũng như mụn ở mặt hay chân tay vậy. Vị trí bị mụn cũng khác nhau ở mỗi người nên em không cần phải lo lắng.

>>> Cách trị mụn trứng cá ở mặt nhanh nhất

>>> Các loại thuốc trị mụn trứng cá có tốt không?

Mụn trứng cá xuất hiện trên cơ thể cũng giống như mụn trứng cá ở trên mặt, nó sinh ra do rất nhiều nguyên nhân. Sự bít tắc lỗ chân lông đa số xảy ra ở da dầu dẫn đến tình trạng mụn trứng cá. Nhân trứng cá này sẽ trở thành mụn đầu đen hoặc tiến triển thành mụn viêm mủ khi có vi khuẩn xâm nhập.

Mụn trứng cá giới hạn ở phần lưng và trên thân mình. Trên vùng da nào có nhiều tuyến bã hơn thì vùng da đó dễ bị bít tắc bởi dầu thừa và tế bào chết hơn.

Sự ma sát của một số loại quần áo có thể làm tình trạng mụn trứng cá đã có sẵn trở nên nặng hơn. Sự cọ sát trên da có thể gây kích thích các mụn viêm và làm mụn viêm lan rộng.

Có rất nhiều phương pháp trị mụn lưng như :

- Sử dụng muối : Vùng da bị mụn cần được chăm sóc kĩ lưỡng nếu không rất dễ sưng đỏ và để lại sẹo. Chính vì thế sau khi tắm sạch, em hãy sử dụng muối sinh lí thoa lên vùng da mụn và massage khoảng 15 phút , sau đó rửa sạch bằng nước ấm, bằng cách này da của em sẽ mau chóng phục hồi.
- Sử dụng nước chanh : chà xát chanh lên vùng bị mụn. Chanh tẩy tế bào chết rất tốt và có Vitamin C có khả năng chống viêm.
- Tắm gội sạch sẽ là cơ bản để giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá. Vì thế, sau khi đi tham gia các hoạt động ngoài trời, đổ mồ hôi nhiều thì em nên tắm gội lại cho sạch sẽ.

Tìm hiểu thêm : Cách trị mụn trứng cá ở mặt cho nữ an toàn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top